Nội dung

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel là một trong những địa danh nổi tiếng ở Châu Âu được khánh thành vào năm 1889 sau hơn 2 năm khởi công xây dựng. Ẩn sau kỳ quan tráng lệ này là những bí mật vô cùng thú vị. Bạn biết không, mỗi khi đêm về, cứ khoảng 5 phút sẽ có 20.000 bóng đèn và 336 thiết bị máy chiếu hoạt động để tạo nên vẻ đẹp kỳ vĩ ngôi tháp đặc biệt này.

Những địa danh nổi tiếng ở châu âu vạn người mê

Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Châu Âu mà bạn nên đến

Đặc biệt, ánh sáng tỏa ra từ tháp Eiffel vào những ngày đông như mang đến cảm giác ấm áp và sởi ấm lòng của những trái tim xa xứ. Hàng năm, lượng khách du lịch đến với Pari nhiều vô số kể. Họ đến đây với mong ước được một lần tận mắt nhìn ngắm tòa tháp cao nhất nước Pháp và cũng là kỳ quan nổi tiếng của nhân loại.

Hy Lạp

Đất nước Hy Lạp nổi tiếng với nền văn hóa Cổ Đại và những công trình hùng vĩ, hoành tráng bậc nhất thế giới. Hy Lạp vốn là cái nôi của nền văn minh nhân loại, đi đầu trong nghệ thuật, triết học và văn học. Nhắc đến Hy Lạp là nhắc đến huyền thoại các vị thần, của những anh hùng được được ghi chép vào sử sách một cách li kì và lý thú. Nếu có đến với Châu Âu, hãy một lần ghé thăm vương quốc cổ đại này vì nó là một trong những địa danh nổi tiếng ở Châu Âu chứa đựng nhiều điều thú vị bất ngờ

Những địa danh nổi tiếng ở châu âu vạn người mê

Hy Lạp đẹp mê hồn đúng không các bạn

Đấu trường La Mã ở Italy

Đấu trường La Mã ở Italy được biết đến là một trong những địa danh nổi tiếng ở Châu Âu. Đấu trường La Mã có sức chứa trên 50.000 người với thiết kế 80 lối ra được đánh số để cho khán giả có thể dễ dàng tìm chỗ ngồi xem trận đấu. Về sau các nhà kiến trúc sư tại Italya đã chỉnh sửa thiết kế để nâng sức chứa của đấu trường lên đến 55.000 người.

Những địa danh nổi tiếng ở châu âu vạn người mê

Đấu trường La Mã ở Italy là một điểm đến lý tưởng

Đấu trường La Mã được xem là một nơi chết chóc với những trò chơi đẫm máu dễ dàng lấy đi sinh mạng của người và vật tham gia. Đây là nơi mua vui một thời của giới quý tộc và chỉ thực sự khép lại vào năm 435.

Vương Quốc Anh

Khám phá Vương Quốc Anh là khám phá một trong những địa danh nổi tiếng ở Châu Âu. Vương QuốcAnh được mệnh danh là xứ sở của “thân thiện và mến khách”với những món ăn ngon không tả xiết.

Những địa danh nổi tiếng ở châu âu vạn người mê

Vương quốc Anh

Vương Quốc Anh – Xứ sở thần tiên của tình yêu và hạnh phúc được bao bọc bởi đại dương xanh cùng vô số hồ và núi. Những ngọn đồi thoai thoải nhấp nhô rất thích hợp với du khách thích mạo hiểm và khám phá. Hồ nước trong xanh núp mình dưới  những rặng cây xanh khiến cho nước anh trở nên bình dị và dịu dàng đến lạ. Sự hòa quyện giữa khung cảnh thiên nhiên cùng nền khoa học hiện đại vô cùng phát triển khiến cho Vương Quốc Anh trở thành điểm đến mơ ước của bao người.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm  

Bí kíp làm đẹp cấp tốc đón Giáng sinh.

Không ít chị em đang loay hoay làm thế nào để giảm béo hay sở hữu làn da sáng mịn cấp tốc để tự tin đi cùng người ấy khi mà Giáng sinh đang đến rất gần. Những tuyệt chiêu vừa hiệu quả vừa an toàn dưới đây sẽ giúp các quý cô nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung.

Xem thêm