Nội dung

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can là một trong những điểm vui chơi Noel hấp dẫn nhất Hà Nội

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can

Mỗi dịp Giáng sinh, khu vực phố Hàng Mã, Lương Văn Can lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Nhiều sản phẩm mới được giới thiệu với đủ màu sắc, họa tiết sinh động để bạn ngắm nghía, chụp ảnh kỷ niệm hay sắm làm quà tặng. Đến Noel, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can rực sáng trong muôn màu mỗi dịp Noel

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội.

Dù bạn có theo đạo Thiên chúa hay không cũng muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.

Nhà thờ Lớn, Hà Nội

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Nhà thờ Lớn là địa điểm vui chơi Giáng sinh 2016 đẹp và lý tưởng

Nhà Thờ Lớn là địa điểm vui chơi lý tưởng nhất ở Hà Nội mỗi dịp Noel. Đây là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận vì thế đừng ngỡ ngàng khi thấy nơi đây được trang hoàng lộng lẫy nhất. Những cây thông được trang trí cầu kỳ, hang đá phía sau nhà cũng rực rỡ ánh đèn khiến bạn như lạc vào nơi tiên cảnh.

Lưu ý: vào đêm Giáng sinh, để có được một vị trí đẹp để quan sát ở nhà thờ Lớn bạn sẽ phải tới từ rất sớm, bởi chỉ chập choạng tối thôi là nơi đây đã đông nghẹt người. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những quán cafe trên tầng cao, để có thể ngắm toàn cảnh nhà thờ lung linh, rực rỡ trong ngày Noel.

Sau một đêm Noel vui vẻ, bạn còn có thể tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

Nhà thờ Hàm Long

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Đến mùa Noel nhà thờ Hàm Long được trang trí lung linh

Là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội với hai mặt tiền nằm trên các tuyến phố Hàm Long và Ngô Thì Nhậm, nhà thờ Hàm Long là nơi được nhiều bạn trẻ check-in để chụp ảnh vì vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại. Đến mùa Noel nhà thờ được trang trí lung linh với cây thông, ông già Noel, đèn led hay những người tuyết khiến bất kỳ ai đến địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội cũng đắm chìm trong vẻ đẹp nơi đây.

Trung tâm thương mại

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Các trung tâm thương mại lớn trong địa bàn Hà Nội cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ, không chỉ hòa vào không gian của lễ hội mà các bạn còn thoải mái mua sắm hay xem phim.

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Các trung tâm thương mại lớn trong địa bàn Hà Nội cũng là sự lựa chọn của các bạn trẻ dịp Noel 2016

Công viên Hồ Tây

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Công viên Hồ Tây là một trong những địa điểm vui chơi Noel hấp dẫn nhất Hà Nội

Công viên Hồ Tây là địa điểm cực lý tưởng của mùa Noel năm 2016, công viên này đang được trang trí tỉ mỉ, và độc đáo. Những phối cảnh mang đậm chất giáng sinh ở Châu Âu như Rừng Thông Núi Tuyết, Xe Tuần Lộc đang băng qua núi tuyết, ngôi nhà gỗ mộc mạc cùng chiếc cầu gỗ con con bắc qua con suối nhỏ, hay những photo booth hình 3D ấn tượng...

Hồ Hoàn Kiếm

Những địa điểm vui chơi noel 2016 hấp dẫn nhất hà nội

Hồ Gươm lung linh mỗi dịp lễ, Tết (Ảnh: I.T)

Phố đi bộ quanh Hồ Gươm là một điểm vô cùng hấp dẫn trong bất kỳ dịp lễ nào. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây thu hút đông đảo giới trẻ bởi quanh Hồ Gươm lung linh, rực rỡ ánh đèn. Các nhà hàng, shop, văn phòng... được trang hoàng lộng lẫy khiến nơi đây như được khoác thêm một chiếc áo mới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Bí kíp làm đẹp cấp tốc đón Giáng sinh.

Không ít chị em đang loay hoay làm thế nào để giảm béo hay sở hữu làn da sáng mịn cấp tốc để tự tin đi cùng người ấy khi mà Giáng sinh đang đến rất gần. Những tuyệt chiêu vừa hiệu quả vừa an toàn dưới đây sẽ giúp các quý cô nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm