Nội dung
Những cung hoàng đạo “đỏ tình” vào tháng đầu năm mới

Đầu năm mới, bạn có phải là cung hoàng đạo thuộc diện "đỏ tình" hay không? Hãy cùng GUU 12 cung hoàng đạo khám phá nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các song ngư thân mến, hãy đón chờ một tháng giêng ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa nhé. Đây chính là khoảng thời gian bạn tận hưởng những điều ngọt ngào trong tình yêu sau một năm 2015 đầy chật vật.

Những cung hoàng đạo đỏ tình vào tháng đầu năm mới

Đối với những Song Ngư chưa có “gấu”, đây cũng là thời điểm thích hợp để nhận lời tỏ tình hoặc bày tỏ yêu thương với người ấy đấy. Đừng ngần ngại những khoảng cách về tuổi tác hay điều kiện sống, các bạn sẽ có một tháng giêng ấm áp.

Những Song Ngư vốn coi trọng sự lãng mạn trong tình yêu sẽ nhận được quả ngọt trong thời gian này. Hãy dành chút thời gian để chăm chút cho tình yêu của mình. Tốt nhất là sắp xếp lịch để “đưa nhau đi trốn” cùng với người yêu vào cuối tháng giêng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những cung hoàng đạo đỏ tình vào tháng đầu năm mới

Các chàng trai, cô gái của nhóm khí song tử không chỉ có một tháng giêng mà là cả năm 2016 đầy những ngọt ngào trong tình yêu. Luôn ghi nhớ, bạn nhất định phải chung thủy với mối tình đang có. Biết đâu đấy, người đang ở bên chính là “người cuối cùng” của cuộc đời bạn.

Năm 2016 của Song Tử sẽ vô cùng bận rộn với các kế hoạch công việc. Thế nên, ngoài thời gian làm việc, hãy dành chút thời gian để nhắn tin, gọi điện và quan tâm người bên cạnh nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cung hoàng đạo đỏ tình vào tháng đầu năm mới

Sau hàng tá những nỗi buồn trong tình yêu và những xung đột đã xảy ra, các xử nữ sẽ có một tháng giêng êm đềm. Hãy tận hưởng cơ hội được ở bên cạnh người ấy, chia sẻ những yêu thương cùng nhau.

Nhớ rằng, sự cầu toàn quá mức của các bạn đôi khi chính là “thuốc độc” cho mối quan hệ đang có. Hãy cho “đối tác” một ít không gian để thở và tận hưởng tình yêu bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những cung hoàng đạo đỏ tình vào tháng đầu năm mới

thiên bình ơi, hãy đón nhận một tháng giêng ngập tràn hạnh phúc nhé. Cách tốt nhất để nuôi dưỡng tình yêu trong thời gian này là lập thật nhiều kế hoạch để cùng nhau thực hiện trong năm 2016.

Bên cạnh tình yêu, năm 2016 này, Thiên Bình cũng nên chú tâm nhiều hơn vào sự nghiệp. Một công việc vững chắc chính là bệ phóng tốt nhất cho tình yêu của hai bạn.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm