Nội dung

Nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu của thị trường, Kohler – công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp đã nghiên cứu, phát triển những sản phẩm có công nghệ sáng tạo, thiết kế tinh tế, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thú vị trong cuộc sống hằng ngày. Mới đây, kohler và nhà phân phối Rita Võ đã khai trương bộ mặt mới của showroom Kohler tại 48 Bích Câu, Hà Nội, giới thiệu đến những công nghệ hiện đại cùng loạt sản phẩm độc đáo. Trong đó có toilet thông minh Numi, tích hợp Karing và nắp bồn cầu điện tử C3-225, C3-125.

Những công nghệ sáng tạo cho phòng tắm đẳng cấp
Toilet thông minh Numi với các tính năng độc đáo

Numi – sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và công nghệ

Khi những chuẩn mực trong việc hưởng thụ cuộc sống dần thay đổi, các dòng toilet cao cấp mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích hơn bình thường. Numi của Kohler là một trong những sản phẩm tiên phong đem đến sự tổng hòa giữa kiểu dáng và công nghệ.

Với những cách tân tiên tiến, Numi tự động đóng mở nắp, có tính năng sưởi chân, làm ấm nắp ngồi. Thiết bị khử mùi, nghe nhạc được cài đặt sẵn cùng radio, thiết bị nghe nhạc cầm tay và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, với kiểu dáng thiết kế theo phương châm "Less is more" của kiến trúc sư huyền thoại Mies van Der Rohe, sự xuất hiện của Numi như một điểm nhấn khéo léo cho không gian phòng tắm, nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

Những công nghệ sáng tạo cho phòng tắm đẳng cấp
Numi tự động đóng mở nắp với chuyển động như vũ điệu của một vũ công ba lê

Với tính năng của toilet điện tử, người dùng có thể thực hiện mọi thao tác như xả nước hay sấy khô chỉ với việc chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng trên bộ điều khiển cầm tay. Theo đó, Numi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng ở khắp nơi trên thế giới. Vào ngày 10/2 vừa qua, Numi nhận giải thưởng iF dành cho thiết kế sản phẩm. Lễ trao giải được tổ chức tại Đức.

Năng động, đẳng cấp cùng toilet tích hợp Karing

Một phiên bản khác của Kohler – Karing – mang đến sự năng động nhưng vẫn rất đẳng cấp. Thiết kế tinh tế và gọn gàng của Karing thể hiện sự hài hòa cho bố cục, tiện ích thông minh được tích hợp trong sản phẩm cũng rất độc đáo, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

Công nghệ làm ấm và điều chỉnh nhiệt độ nước tự động giúp duy trì độ ấm nhất định cho dòng chảy, mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thư giãn và thoải mái. Nhờ đó, Karing trở thành sự lựa chọn ưu ái cho những ai yêu thích trải nghiệm toilet thông minh không cần dùng tay.

Nắp bồn cầu điện tử – trải nghiệm mới lạ và sang trọng

Táo bạo và luôn tìm kiếm những giải pháp hoàn toàn mới lạ, nắp bồn cầu điện tử C3-125 và C3-225 đáp ứng được nhu cầu khám phá thế giới đẳng cấp của bạn. Với những tính năng ưu việt như nắp ngồi được sưởi ấm và hệ thống vòi rửa, sấy thông minh, tính năng khử mùi sử dụng cảm biến, hệ thống phun nước hiện đại… dường như những gì mà sự thụ hưởng có thể vươn đến đều được gói gọn trong sản phẩm này. Ngoài ra, người sử dụng có thể chủ động hơn trong viêc điều chỉnh vị trí và cường độ phun cũng như nhiệt độ nắp ngồi qua bộ điều khiển cầm tay hiện đại với dòng C3-225.

Những công nghệ sáng tạo cho phòng tắm đẳng cấp
Nắp bồn cầu điện tử C3-125

Để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các dòng sản phẩm này, Kohler ra mắt chương trình khuyến mãi từ nay đến ngày 31/12. Người mua sẽ được tặng một bộ sen tắm WaterTile Supreme khi mua toilet thông minh Numi. Kohler cũng sẽ giảm 30% cho các sản phẩm nắp bồn cầu điện tử C3-125 và C3-225.

Những công nghệ sáng tạo cho phòng tắm đẳng cấp
Showroom mới tại Bích Câu, Hà Nội với nhiều sản phẩm mới đa dạng
Ảnh 8: Các sản phẩm tại showroom Bích Câu được trưng bày theo thiết kế của một phòng tắm hoàn chỉnh, gợi ý cho khách hàng những phong cách thiết kế tinh tế và phù hợp nhất

Với những sản phẩm vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế từ Kohler, cuộc sống đẳng cấp sẽ được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm đến thăm quan các phòng trưng bày tại TP HCM và Hà Nội, liên hệ với công ty Rita Võ, nhà phân phối ủy quyền của Kohler theo số điện thoại (08) 3744 2266 hoặc trang web www.kohlervn.com. 

(Nguồn: Kohler Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Ban công ‘hẹn hò’ mùa thu

Dù với không gian nhỏ hay rộng rãi, chỉ cần một chút bài trí khéo léo, bạn sẽ có một ban công đầy nắng và gió để tận hưởng tiết trời mùa thu.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Phòng khách hợp phong thủy

Ngoài việc tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp, phòng khách còn là nơi trao đổi công việc, thể hiện sự sang trọng, thịnh vượng của gia đình. Do vậy, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, chúng còn cần được sắp đặt đúng phong thủy.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm