Nội dung
Những cô gái nhạy cảm...

Cô gái nhạy cảm là người rất để tâm đến câu nói của người khác, chỉ là một câu nói mà người ta tùy tiện nói ra cũng khiến cô suy nghĩ cả một ngày... Cô gái nhạy cảm là cô gái có nhiều thậm chí rất nhiều tâm sự nhưng cô ấy chẳng mấy khi chịu nói với ai. Cô ấy giấu nhẹm đi nỗi đau đang dày vò tâm tưởng cô. Cô gái nhạy cảm ấy cứ một mình gánh lấy bao muộn phiền, chịu đựng và sống một mình với nó.

Cô gái nhạy cảm là cô gái mà khuôn miệng như thể đã đặt sẵn một nụ cười vậy. Cô ấy vui buồn gì đều luôn cố cười thật nhiều...nhưng nụ cười ấy sao sáo rỗng quá vậy. Vậy nên muốn biết cô ấy vui hay buồn, bạn chỉ có thể nhìn vào mắt của cô ấy mà thôi. Người nhạy cảm thường giấu nỗi buồn vào sâu thẳm của đôi mắt

Cô gái nhạy cảm là cô gái có nhiều thậm chí rất nhiều tâm sự nhưng cô ấy chẳng mấy khi chịu nói với ai. Cô ấy giấu nhẹm đi nỗi đau đang dày vò tâm tưởng cô. Cô gái nhạy cảm ấy cứ một mình gánh lấy bao muộn phiền, chịu đựng và sống một mình với nó.

Những cô gái nhạy cảm

Cô gái nhạy cảm là cô gái luôn cảm thấy mình cô độc. Cô ấy luôn cảm thấy mình bị bỏ rơi. Đối với cô ấy, cô đơn vừa là bạn, vừa là người tình.

Cô gái nhạy cảm rất dễ xúc động, người ta có thể rất dễ rơi nước mắt khi nghe một bài hát hay xem một bộ phim, đó là một điều chẳng xa la gì nữa.

Chỉ cần bạn có một hành động nhỏ nào thể hiện tình cảm thì cô ấy đã nhận ra và hết mực xem trọng dù cho họ chẳng biết bạn có thật lòng hay không. Bởi vì cô gái nhạy cảm rất xem trọng chữ "Tình". Vì vậy mong bạn hãy tôn trọng cô ấy, hãy thật lòng với cô ấy, bạn đừng mang tình cảm của cô ấy ra để trêu đùa. con gái nhạy cảm thực sự có trái tim rất dễ bị tổn thương.

Cô gái nhạy cảm là người rất để tâm đến câu nói của người khác, chỉ là một câu nói mà người ta tùy tiện nói ra cũng khiến cô suy nghĩ cả một ngày.

Những cô gái nhạy cảm

Người ta cứ nói rằng, con gái nhạy cảm khổ lắm. Nhưng một cô gái nhạy cảm lại là người rất lãng mạn. Cô ấy có thể sẵn sàng ôm nỗi buồn về phía mình chỉ để làm vui lòng người mà cô ấy yêu thương. Cô ấy luôn muốn tạo bất ngờ cho mọi người, cô ấy luôn muốn mang đến niềm vui, luôn muốn nhìn thấy nụ cười của người yêu thương. Cô ấy cảm nhận được niềm vui của bản thân khi làm người khác hạnh phúc và cô ấy cũng đau khi nhìn thấy người ta buồn.

Những cô gái nhạy cảm

Vậy nên các bạn à, nếu bạn đang yêu hay là một người bạn thân mà cô ấy hết mực coi trọng thì mong bạn hãy giữ chặt tay của cô ấy nhé. Hãy tôn trọng và khéo léo với cô ấy nhé, vì điều cô ấy muốn chẳng có gì to tát, chỉ cần bạn coi cô ấy là người quan trọng, vậy là đủ. Nhớ đừng quên yêu thương cô ấy thật nhiều nhé. Con gái nhạy cảm - ừ thì khổ đấy nhưng đáng để tôn trọng mà.

Phương Thảo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm