Nội dung
Những cô gái lụy tình ...

Khi nào con gái trở nên luỵ tình?.. Đó chính là khi họ yêu thật lòng yêu hết lòng một người đàn ông, họ tin tưởng người yêu của mình vô điều kiện, họ làm tất cả hy sinh tất cả để nhìn thấy người đó hạnh phúc. Với những cô gái ấy, niềm vui duy nhất trong cuộc sống đầy rẫy sự dối trá đó chính là người yêu của mình

Có nhiều người thường rất hay chỉ trích những cô gái luỵ tình, họ thường bảo những người con gái như vậy thật yếu đuối rất ngu ngốc và không có lòng tự trọng. Tôi từng như vậy! Tôi thật không hiểu sao trên đời này lại có những người như thế, việc gì phải tốn thời gian đi yêu người không tốt với mình, ngoài kia còn bao nhiêu đàn ông tốt, sao phải tự đày đoạ bản thân bởi một người không đáng.

Bây giờ đây tôi vẫn cảm thấy những người con gái đó ngốc nghếch nhưng cái ngốc của họ thật đáng quí và đáng trân trọng biết bao. Tại sao ư? Khi nào con gái trở nên luỵ tình?.. Đó chính là khi họ yêu thật lòng yêu hết lòng một người đàn ông, họ tintưởng người yêu của mình vô điều kiện, họ làm tất cả hy sinh tất cả để nhìn thấy người đó hạnh phúc. Với những cô gái ấy, niềm vui duy nhất trong cuộc sống đầy rẫy sự dối trá đó chính là người yêu của mình. Đây là những cô gái thật dũng cảm và đáng ngưỡng mộ, họ dám yêu, dám tin tưởng một người không cùng huyết thống, thử hỏi mấy ai có thể làm được. Bây giờ con người yêu bằng lý trí quá nhiều, hai người yêu nhau nhưng luôn so sánh ai là người cho đi nhiều hơn, họ thường đòi hỏi sự công bằng cả hai phía, lúc mà họ cho đi nhiều hơn đối phương họ sẽ làm ầm lên đòi hỏi nhận lại phần tương xứng. Những người như vậy được gọi là thông minh à hay nên được gọi là những kẻ toan tính.

Những cô gái lụy tình

Đừng nên chỉ trích họ mà nêncảm thôngvới họ,bởi sự đau khổ mà họ chịu đựng không thể tính toán nổi. Thứ quí giá nhất mà họmất đi, thử hỏi họ còn tâm trí để suy nghĩ, nếu họ biết biết nghĩ quá nhiều họ đã chằng cho đi tất cả mà không nhận lấy một tờ giấy cam kết chịu trách nhiệm nào. Họ quả là những người có sức chịu đựng nhiều hơn cả, niềm vui không có, vây quanh họ toàn những nỗi buồn họ chỉ biết cố bám lấy, víu lấy con người bạc bẽo đó để nhận lại được chút tình. Họ không cần cái thứ gọi là lòng tự trọng hay gì nửa bởi vì bây giờ thứ đáng quí hơn là con người đó, tình yêu đó. Họ mộng tưởng rằng sự yêu thương của họ được đền đáp nhưng không, họ chỉ là một phần thừa thải trong cuộc sống đầymàu sắc của đối phương tất cả tất cả chỉ là họ mơ mộng, ảo tưởng.Họ đã mất đi lòng tự trọng với người yêu nhưng họ đáng nhận được sự tôn trọng từ mọi người. Họ đâ yêu, tình yêu khiến con người ta mù quáng, mê mụi rất nhiều nhưng mà.. Tình yêu không có lỗi và họ không có lỗi.

Những người đàn ông thông minh thường sẽ chọn những cô gái này bởi lẽ họ thấu hiểu và biết được gái trị đích thực của người con gái như vậy. Còn những kẻ ngu ngốc sẽ không nhận ra người bên cạnh họ là một viên kim cương sáng chói lấp lánh và đẹp biết bao. Họ sẽ ngu ngốc bỏ mặc chúng hoặc ném chúng đi để chạy theo những hòn đá nhiều màu sắc sặc sỡ nhưng rẻ tiền họ chỉ là hững kẻ tầm thường trong vô vàng những kẻ tầm thường.

Những cô gái lụy tình

Vì vậy những cô gái của tôi à, tôi hy vọng các cô vẫn giữ sự ngốc nghếch đáng yêu của mình nhưng cố gắng tiết chế nó lại một chút. Hãy cứ yêu như chưa từng yêu và hãy mạnh mẽ rời bỏ như chưa từng quen, cứ níu kéo và bám víu nhưng nếu bám víu gây nên cho cô quá nhiều vết thương thì hãy rời bỏ. Bởi vết thương ngoài da sẽ mau lành còn vết thương lòng nếu để lâu sẽ không ổn tí nào phải không? phải tìm một ai đó đóng vai bác sĩ và chữa trị cho lành, rồi sống một cuộc sống mới, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn khi ta biết dừng lại đúng thời điểm.

Thương!

Belinda -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm