Nội dung

Chắc hẳn, những ai thuộc thế hệ 9x đời đầu trở về trước đều không quên quan niệm thời trang "kín cổng cao tường" dành cho con gái, mỗi khi ra đường. Được xem là một quan niệm chung của người Á Đông, khi mà việc hở hang quá mức là điều cấm kỵ, thế nhưng đến nay thì quan niệm đó ít nhiều đã không còn được coi trọng như xưa.

Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo 8x và 9x đời đầu hẳn luôn ghi nhớ việc con gái khi ra đường thì áo không được có cổ quá rộng, quần lửng chỉ được mặc ở nhà, thậm chí con gái lớn không được mặc áo sát tay khi đi ra ngoài. Trang phục được gọi là chỉn chu sẽ trông như thế này đây.

Phải công nhận một điều rằng thời trang thay đổi không ngừng theo thời gian, chuyện chiếc áo, cái quần lỗi mốt chỉ trong 1 năm, hay chỉ mấy tháng là điều có thể hiểu được. Nhưng câu chuyện mặc "hở bạo" như giới trẻ ngày nay thì không phải là một sự thay đổi nên được khuyến khích.

Gần đây, các sao nữ Việt đang rộ lên trào lưu mặc áo quây với độ dài trên dưới... 1 gang tay, khiến gần như toàn bộ phần trên của cơ thể chỉ che đúng chỗ cần che, còn lại đều phơi bày ra trước mắt người nhìn, khiến không ít người thấy ngại ngùng thay.

Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Đầu tiên đáng phải kể đến chính là Cao Thiên Trang xuất hiện trên sóng truyền hình, với chiếc áo quây đen hở bạo. Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Cũng cùng một thiết kế đó, Hoàng Thùy Linh do sở hữu thân hình quá bốc lửa nên vô tình càng làm chiếc áo này tăng phần gợi cảm quá đà. Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Vốn dĩ việc diện áo crop top không quá xa lạ với người nghệ sĩ khi biểu diễn, nhất là các ca sĩ theo dòng nhạc sôi động Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Nhưng đến cả dạo phố cũng hở hang thế này thì khó mà nói đây là một xu hướng mang tính tích cực Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Khi xuất hiện ở những nơi riêng tư, tất nhiên sẽ không ai cấm cản việc ăn mặc của mỗi người được Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Nhưng việc xuất hiện ở nơi đông người, thì đây quả thực là điều đáng ngại khi gần như toàn bộ da thịt bị lộ ra ngoài Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo ... nhất là khi đó không phải là chuyến đi biển, mà mức độ hở hang của loại trang phục này lại vượt ra ngoài sự "an toàn" cho phái nữ Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Chính vì thế, các người đẹp nếu muốn diện cái loại áo quây, crop top nên lưu ý cách mix&match trang phục sao cho nhìn thật hài hòa Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo hoặc có cá tính, chứ không phải chỉ để khoe vòng 1. Những chiếc áo khiến con gái thời trước phải nể phục con gái thời nay vì hở hang quá bạo Đặc biệt, nên ý thức được nơi mình sẽ đi để đảm bảo trang phục không tạo ra "sự cố" bất thình lình hoặc gây phản cảm, mất thiện cảm với mọi người xung quanh.

Tuy đây không hẳn là một phong cách xấu, việc xử lí và phối trang phục của các cô nàng rất thời trang, thế nhưng là những người của công chúng, luôn được giới trẻ quan tâm, liệu việc các sao nữ mặc như thế này có khiến một số bạn có suy nghĩ rằng đây mới chính là tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại và bắt chước?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm