Nội dung
Không chỉ đóng chung một bộ phim, họ đã thể hiện lối diễn xuất ăn ý với nhau khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Hoài Linh – Chí Tài
Trong một lần tình cờ, Hoài Linh đã nhờ Chí Tài đóng chung trong một vở hài kịch. Nhờ dịp đó mà về sau, cặp nghệ sĩ này đã mang lại tiếng cười nghiêng ngả trên các sân khấu hải ngoại suốt nhiều năm qua.

Sau đó khi về nước, họ được nhiều đạo diễn để ý, mời đóng chung trong các bộ phim hài, có thể kể đến như: Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Hoán đổi thân xác, Hello cô Ba và gần đây nhất là Đại náo học đường. Với tài “tung hứng” trong diễn xuất trên sân khấu và trong các bộ phim, họ đã mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả cả nước mỗi khi cùng diễn chung.

Những cặp bài trùng sáng giá nhất trên màn ảnh việt
Ở trong nước, cả 2 danh hài cũng được nhiều khán giả mến mộ.
Lương Mạnh Hải – Tăng Thanh Hà
Trước năm 2008, cả Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải tuy đều đóng phim nhưng tên tuổi vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Mọi sự thay đổi khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khởi quay bộ phim Bỗng dưng muốn khóc và mời họ đóng 2 vai chính.

Vào thời điểm được phát hành, phim trở thành “bom tấn” truyền hình và diễn xuất ăn ý của hai cặp đôi trên màn ảnh được khán giả đánh giá cao. Các tình huống hài hước – tình cảm đều làm hài lòng những khán giả khó tính.

Những cặp bài trùng sáng giá nhất trên màn ảnh việt
Từ sự thành công đó, Vũ Ngọc Đãng lại tiếp tục mời hai diễn viên tham gia bộ phim Đẹp từng centimet. Vẫn lối diễn xuất hợp ý nhau trên màn ảnh, lại một lần nữa, cặp đôi dành được sự mến mộ của người xem.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít xuất hiện trong làng giải trí, không tham gia đóng phim khiến khán giả có phần tiếc nuối. Hi vọng, cặp diễn viên sẽ tái ngộ trong thời gian không xa.
Johnny Trí Nguyễn – Ngô Thanh Vân
Có thể nói họ là cặp đôi “hành động” của điện ảnh Việt khi cùng nhau xuất hiện trong các bộ phim hành động – võ thuật bom tấn. Phim đầu tiên mà cặp diễn viên này cùng góp mặt là Dòng máu anh hùng vào năm 2006.

Vào thời điểm công chiếu, Dòng máu anh hùng trở thành một hiện tượng của dòng phim võ thuật, những cảnh đánh đấm hoành tráng, đẹp mắt của hai diễn viên đã phần nào xóa đi ý nghĩ tiêu cực của khán giả về dòng phim này của điện ảnh nước nhà.

Những cặp bài trùng sáng giá nhất trên màn ảnh việt
Hai diễn viên cũng dành những lời “có cánh” cho nhau khi đóng xong bộ phim. Trong khi Ngô Thanh Vân hết lòng cảm ơn Trí Nguyễn đã dạy võ cho cô thì ngược lại, Trí Nguyễn cũng khen Ngô Thanh Vân có năng khiếu võ thuật.

Vì sự thành công đó, năm 2009, họ lại xuất hiện cùng nhau trong bộ phimBẫy rồng. Cũng như lần trước đó, họ lại làm khán giả “mãn nhãn” với những pha hành động trong phim.
Vân Trang – Khương Ngọc
Không đủ độ hot và nóng bỏng như cặp Johnny Trí Nguyễn – Ngô Thanh Vân, không phải cặp “tiên đồng ngọc nữ” như Tăng Thanh Hà – Lương Mạnh Hải nhưng Vân Trang – Khương Ngọc cũng đang dần chiếm cảm tình của người xem.

Những cặp bài trùng sáng giá nhất trên màn ảnh việt
Khương Ngọc và Vân Trang đều là hai diễn viên có thực lực và được đào tạo bài bản. Ban đầu sự kết hợp giữa Khương Ngọc và Vân Trang chưa gây được ấn tượng mạnh nào, dường như cả 2 còn thiếu duyên nên chưa tạo thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Nhưng từ sau Bờ bến lạ, Sự thật vô hình(phim truyền hình) cùng với các phim Thiên mệnh anh hùng, Scandal (điện ảnh), Khương Ngọc – Vân Trang đang dần tạo được sự yêu mến cho khán giả.

Trong Tiền chùa, cả 2 vào vai đôi tình nhân đã tiếp tục nối dài nên cơn sốt mới.
Thái Hòa – Trí Nguyễn
Ngoài phim hành động, Trí Nguyễn cũng thể hiện anh là người có thể đóng các vai ở nhiều thể loại khác nhau. Một trong số đó là dòng phim hài hước. Người thường đóng chung với anh là diễn viên Thái Hòa. Bộ phim hài đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau có tên Cưới ngay kẻo lỡ.

Những cặp bài trùng sáng giá nhất trên màn ảnh việt
Trong phim, Trí Nguyễn là một chàng nhiếp ảnh gia hào hoa nhưng cũng không kém phần hài hước. Thái Hòa là một chàng trai si tình, đóng giả gái để tiếp cận người thương. Phim mang lại nhiều phút giây thích thú và vui vẻ cho khán giả.

Đến năm 2013, họ lại cùng nhau xuất hiện trong bộ phim Tèo em. Khác với phim trước đó, trong phim này, hai diễn viên có nhiều đất diễn chung với nhau hơn, khi hai anh chàng đóng vai anh em khác cả cha lẫn mẹ.


Theo Đất Việt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm