Nội dung

1. 100 triệu đồng hoàn thiện nội thất căn hộ 60 m2

Trước khi cải tạo nhà , anh Nhất (Hà Nội) tự nghiên cứu cách bố trí đồ đạc, lựa chọn màu sắc, cân nhắc các món đồ nội thất phù hợp để đi đặt đóng. Bởi vậy, khi tiến hành sửa nhà , anh chỉ mất một tháng để hoàn thành.

Những căn hộ cải tạo đẹp với chi phí thấp

Chủ nhà lựa tông xanh-nâu xuyên suốt cho căn hộ, điểm tô thêm sắc vàng cho căn hộ thêm vui tươi. (Xem cả nhà).

2. 100 triệu đồng sửa căn hộ của đôi uyên ương sắp cưới

Để kịp lịch tổ chức đám cưới, đôi vợ chồng ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) sửa căn nhà 132 m2 ở những không gian cần thiết như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ chính. KTS Phạm Quang Đức đưa ra giải pháp lựa chọn nội thất đơn giản, mộc mạc, mang phong cách đồng quê.

Những căn hộ cải tạo đẹp với chi phí thấp

Khu liên thông phòng khách - phòng ăn - ban công nhiều cây xanh cũng là không gian yêu thích nhất của gia đình. (Xem cả nhà).

3. 200 triệu đồng hoàn thiện nội thất căn hộ 100 m2

Chủ nhà mong muốn có một không gian sống được thiết kế sáng tạo đồng thời phải tiết kiệm chi phí xây dựng. Căn hộ hiện trạng đã được hoàn thiện cơ bản với sàn gạch - gỗ, tủ bếp, sơn, trần thạch cao và một số thiết bị điện và cấp thoát nước.

Những căn hộ cải tạo đẹp với chi phí thấp

Ngôi nhà có tông màu trắng, gỗ nhẹ nhàng kết hợp với cây xanh được đưa vào nhà dưới hình thức trực tiếp (chậu trúc, hoa lá) và gián tiếp (tranh ảnh hình cây xanh). (Xem cả nhà).

4. Căn hộ 147 m2 đầy đủ tiện nghi với kinh phí 370 triệu đồng

Không gian sống mà chị Dung (TP HCM) tự thiết kế nhận được nhiều lời khen của bạn bè, độc giả khi đăng tải trên báo. Nhiều người cho rằng chị đã chi ra khoản tiền lớn, tốn kém nhưng thực tế chủ nhà chi 370 triệu đồng để sửa chữa và mua sắm tất cả đồ nội thất, đồ điện tử như tivi, tủ lạnh, bếp từ, lò nướng. Chi phí được giảm bớt do chị Dung tự thiết kế, đi chọn vật liệu, tự làm đồ trang trí...

Những căn hộ cải tạo đẹp với chi phí thấp

Căn hộ mang phong cách Bắc Âu thanh lịch, nữ tính của chị Dung. (Xem cả nhà).

Ban Mai

* Chia sẻ căn nhà hoặc vườn đẹp của bạn bằng cách gửi mail về doisong@vnexpress.net.

Những căn hộ cải tạo đẹp với chi phí thấp Những căn hộ cải tạo đẹp với chi phí thấp
Các căn hộ 70 m2 với hai phòng ngủ Cải tạo các căn hộ dưới 100 m2

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm