Nội dung
Bài liên quan: 

Phong thủy có lợi cho hôn nhân, gia đình

Để hôn nhân mỹ mãn, phải xem giường cưới

Chọn nhẫn đính hôn chớ quên phong thủy

Kết hôn có thể nói là khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời một con người, do đó cần phải chú ý đến phong thủy khi kết hôn. Cho dù là phòng cưới hay bất cứ một chi tiết nhỏ nào khi kết hôn thật ra cũng đều chịu ảnh hưởng của phong thủy. Vậy phong thủy hôn nhân năm 2015 cần chú ý kiêng kỵ những gì?

Chọn ngày lành tháng tốt

Điều cần chú ý đầu tiên trong hôn lễ chính là việc chọn ngày lành tháng tốt. Việc chọn ngày quan trọng nhất là dựa vào mệnh tướng của vợ chồng mới để quyết định, ví dụ người mệnh dương tướng hỏa, con số may mắn là 1 và 2, 4 và 5. Việc chọn ngày nên lấy những con số này làm chuẩn, sẽ có lợi cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Những cấm kỵ phong thủy hôn nhân cần nhớ năm 2015

Việc chọn ngày quan trọng nhất là dựa vào mệnh tướng của vợ chồng mới để quyết định

Địa điểm tổ chức hỉ sự

 Đối với nơi tổ chức hỉ sự, cần hết sức tránh các nơi không có lợi cho hôn lễ như tầng hầm hay các căn nhà dưới lòng đất, đặc biệt là hôn nhân liên quan đến cuộc sống sau này, nếu như tổ chức hôn lễ ở những nơi như vậy sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tất nhiên, bên cạnh hôn lễ cũng cấm kỵ tổ chức bên cạnh các công trình kiến trúc như trường học, bệnh viện, nếu không sẽ không có lợi cho tình cảm vợ chồng mới cưới.

Những cấm kỵ phong thủy hôn nhân cần nhớ năm 2015

Địa điểm tổ chức hỉ sự là một trong những điều quan trọng nhất trong hôn lễ

Bài trí tiệc cưới

Trong phong thủy hôn nhân, cần chú ý số lượng trong yến tiệc phải có đôi có cặp, cấm kỵ các con số đơn lẻ. Trong hôn lễ không được xuất hiện các vật phẩm có hình dáng kỳ lạ, tốt nhất là nên bày các quả bóng bay hoặc là hoa tươi. Còn các vật trang trí khác cũng không nên quá nhiều, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng đến tình cảm sau này của vợ chồng.

Những cấm kỵ phong thủy hôn nhân cần nhớ năm 2015

Nên trang trí tiệc cưới bằng bóng bay và hoa tươi thay vì những vật có hình dáng kỳ lạ

Đèn trong tiệc cưới

Một số người tự tổ chức tiệc cưới ở gần nhà, tự  dựng khán đài và tổ chức các tiết mục biểu diễn. Do nhu cầu của biểu diễn cần dùng ánh sáng đèn lúc sáng lúc tối, như vậy sẽ dễ khiến tình cảm của vợ chồng lúc tốt lúc xấu, hơn nữa cách trang trí như vậy cũng sẽ sinh ra sát khí, sẽ khiến cho một số người già đứng ngồi không yên, là một điềm báo không may.

Những cấm kỵ phong thủy hôn nhân cần nhớ năm 2015

Đèn nhấp nháy tuy đẹp nhưng không thích hợp cho phong thủy hôn nhân năm Ất Mùi

Theo Leo St (12k) (Khám Phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm