Nội dung

 Trong tháng Halloween năm nay có rất nhiều những cái tên đáng chú ý và đe dọa chiếc ví có hạn của bạn. Hãy lựa chọn thông thái để tìm ra những bộ phim nào đặc biệt khiến bạn muốn đi tới rạp xem:

Những bộ phim hay ra rạp trong tháng 10 không thể bỏ lỡ

1. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Khởi chiếu ngày 2/10, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” dựa trên truyện dài của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh. Cũng giống như nguyên tác, phim kể về chuyện tình yêu, tình anh em, tình bạn… của 3 đứa trẻ ở một vùng quê. Qua lăng kính thơ trẻ, khán giả như được trở về với thời thơ ấu hồn nhiên, chân thật. Gồm dàn diễn viên nhí dưới sự chỉ đạo của đạo diễn gốc Việt tài năng Victor Vũ, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt phim Việt tại các phòng vé.

(Nguồn: GalaxyTN)

2. Người về từ sao Hỏa (The Martian)

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao hỏa, phi hành gia Mark Watney tưởng chừng phải bỏ mạng. Ngờ đâu anh may mắn sống sót và bị mắc kẹt một mình tại hành tinh khắc nghiệt này. Với những kinh nghiệm có được, Mark tìm cách sinh tồn và trở về Trái Đất. Do đạo diễn Ridley Scott (Prometheus) chỉ đạo, bộ phim khoa học viễn tưởng này sẽ ra mắt tại các rạp vào ngày 2/10.

3. Pan Và Vùng Đất Neverland (Pan)

Bộ phim kể về Peter, cậu nhóc được gửi đến một trại trẻ mồ côi ở Luân Đôn từ khi mới sinh. Trong cuộc hành trình tìm về vùng đất Neverland huyền diệu, cậu bé đã phát hiện ra số phận của đời mình: Trở thành một vị cứu tinh biết bay. Ngoài cái tên “người sói” Hugh Jackman, “Pan Và Vùng Đất Neverland” còn thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam khi trong phim có sử dụng tư liệu bối cảnh hang Én (Quảng Bình). Thuộc thể loại phiêu lưu, viễn tưởng, bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 9/10.

(Ảnh: CGV)

4. Song sinh sát thủ (Legend)

“Song sinh sát thủ” nói về cặp găng tơ song sinh kỳ quái Reggie và Ronnie Kray, hai tên tội phạm tai tiếng nhất lịch sử Anh quốc và đế chế tội ác của họ tại khu phố Đông London những năm 1960.  Thuộc thể loại hành động, hình sự, bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như Tom Hardy, Taron Egerton, Emily Browning… “Song sinh sát thủ” sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/10, sớm hơn 1 tháng so với tại Hoa Kỳ.

(Nguồn: ACE)

5. Đỉnh máu (Crimson Peak)

Thuộc thể loại viễn tưởng, kinh dị, “Đỉnh máu” nói về nữ nhà văn Edith, một người có khả năng “lôi kéo” các hồn ma. Là “hậu quả” của một bi kịch gia đình, Edith bị giằng xé giữa tình yêu với người bạn thời thơ ấu và sức hấp dẫn từ một người lạ mặt bí ẩn. Một ngày nọ, cô bước chân vào ngôi nhà cổ của người lạ và rồi những điều kinh khủng đã xảy ra. “Đỉnh máu” được khởi chiếu từ ngày 16/10 và hứa hẹn sẽ có những cảnh quay kỹ xảo vừa đẹp mắt vừa “thót tim”.

(Nguồn: CGV)

6. Thợ săn phù thủy cuối cùng (The Last Witch Hunter)

 

Ra mắt công chúng ngày 23/10, bộ phim hành động viễn tưởng có bối cảnh là thời Châu Âu cổ, khi mà con người chìm trong sợ hãi về những phù thủy có sức mạnh kinh hoàng. Trong cuộc chiến chống lại thế lực đáng sợ ấy chỉ còn duy nhất một thợ săn phù thủy do nhà thờ huấn luyện còn sống. Kaulder sẽ phải làm sao để chống lại cả một lực lượng phù thủy luôn tìm cách tiêu diệt anh? Công chiếu ngày 23/10, “Thợ săn phù thủy cuối cùng” có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng từ loạt phim “Fast & Furious” Vin Diesel.

(Nguồn: CGV)

7. Ngược dòng (Regression)

Vừa vặn ra mắt ngày 30/10, bộ phim kinh dị giật gân kể về viên thám tử Bruce Kenner trong hành trình phá một vụ án kỳ lạ: Một người cha bị buộc tội cưỡng bức cô con gái mà không hề nhớ gì. Lấy bối cảnh năm 1990, "Ngược dòng" với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên trẻ nổi tiếng Emma Watson sẽ là một bộ phim phù hợp cho ngày lễ Halloween.

(Nguồn: Mod Producciones)

Thiên Thanh (Depplus/MASK)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tâm trạng yêu...

Xa cách. Để làm giảm nỗi đau ấy chỉ còn cách ngủ đông. Ngủ và mơ người ấy. Mơ cả khi mở mắt, khi ăn, khi đánh răng rửa mặt, làm việc... Nước...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm