Nội dung
Những anh chồng "tuyệt cú mèo" dù ở tuổi trung niên vẫn khiến chị em điên đảo

Không quá trẻ trung và có ngoại hình hấp dẫn như các anh chàng “nam thần” trong tiểu thuyết ngôn tình nhưng những “soái ca” tuổi trung niên dưới đây vẫn khiến nhiều bà vợ phải điên đảo vì ngưỡng mộ.

Đó là những người chồng hết sức bình thường, làm những công việc bình thường, không sở hữu ngoại hình đẹp long lanh, trẻ trung như diễn viên Hàn Quốc nhưng họ giống nhau ở một điểm, đó là tình yêu sâu sắc với người phụ nữ ở bên cạnh mình. Cũng chính vì tình yêu đó, mà họ có thể làm tất cả mọi việc: từ hành động lãng mạn đến sến sẩm chỉ để đổi lấy nụ cười của vợ cho đến sự hi sinh, chăm chút cho vợ con từng li từng tí trong cuộc sống thường ngày.

Vẫn siêu lãng mạn dù chung sống nhiều năm

Mới đây, màn thể hiện tình cảm lãng mạn không kém gì truyện ngôn tình của đôi vợ chồng sau một thời gian dài chung sống đã khiến cư dân mạng phát ghen tị. Để mang lại niềm hạnh phúc bất ngờ cho người vợ của mình nhân dịp sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ngày cưới, người chồng đã dày công chuẩn bị một món quà hết sức hoành tráng, tặng vợ vào đúng 12h đêm ở hồ Tây, Hà Nội.

Để khiến vợ bất ngờ, người chồng đã chuẩn bị hết sức công phu với hàng trăm trái bóng bay được xếp thành hình trái tim và được thắp sáng bởi ánh sáng xanh của đèn led lung linh trên mặt hồ. Chưa dừng lại, khu vực bậc thang ở sát mặt hồ còn được trang trí bởi rất nhiều những ngọn đèn hoa đăng khiến cho hồ Tây lúc nửa đêm trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

Những anh chồng tuyệt cú mèo dù ở tuổi trung niên vẫn khiến chị em điên đảo

Những anh chồng tuyệt cú mèo dù ở tuổi trung niên vẫn khiến chị em điên đảo
Cận cảnh màn bày tỏ tình yêu hoành tráng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh "chồng người ta" tại Hồ Tây.

Những hình ảnh hiếm hoi ghi lại được từ những người chứng kiến đã thấy được nụ cười hạnh phúc của cặp vợ chồng. Tuy tuổi không còn trẻ nhưng những gì họ trải qua và làm cùng nhau vẫn khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ và tin vào sự lâu bền trong tình yêu. 

Ngay sau khi hình ảnh của vị soái ca tuổi trung niên này được lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức nhiều chị em đã không ngớt lời khen ngợi và dành tặng người đàn ông này danh hiệu “chồng nhà người ta”. Đa số ý kiến đều cho rằng anh xứng đáng với danh hiệu đó vì sự can đảm dám thực hiện hành động lãng mạn chốn đông người, tất cả chỉ vì tình yêu và nụ cười hạnh phúc của vợ.

Chăm lo cho vợ con từng li từng tí

Không có ngoại hình đẹp trai như những “soái ca” phim ngôn tình, không trẻ trung để có thể thực hiện những màn bày tỏ lãng mạn, ông chồng bá đạo này vẫn dư sức có một lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ chính những hành động nhỏ bé vẫn làm thường ngày.

Sống cùng vợ con tại Tuyên Quang, anh Trần Xuân Lịch được các chị em đồng lòng dành tặng biệt danh “người bố của năm” khi những hình ảnh ghi lại cảnh anh dỗ con ăn, gội đầu cho vợ được chia sẻ trên mạng xã hội. Không những vậy, câu chuyện xúc động phía sau “hậu trường” cũng phần nào nói lên nỗi vất vả lẫn gian nan của anh trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Vì lí do sức khỏe của vợ nên cả anh Lịch và chị Nhung khá vất vả trong đường con cái. 18 năm lấy nhau là 18 năm hai người lặn lội tìm đủ mọi phương pháp Đông, Tây y kết hợp với các biện pháp tâm linh, làm từ thiện, chỉ với mong mỏi duy nhất là có được đứa con. Mặc dù trải qua nhiều áp lực nhưng anh chưa bao giờ có ý định đi tìm một người vợ khác. Bằng tình yêu thương và niềm tin, cùng với nỗ lực kiên định nhiều năm trời, anh Lịch đã được đền đáp. Sau 3 lần thụ tinh nhân tạo, cậu con trai Lê Quang Minh kháu khỉnh đáng yêu đã ra đời trong niềm vui và nước mắt của hai vợ chồng. Thấm thía những khó khăn đã trải qua, cũng như nỗi niềm khó nói của vợ, anh luôn cùng vợ đảm đương mọi việc liên quan đến em bé, từ cho bé bú sữa, tắm rửa, kể chuyện, hát cho bé nghe,... cực kỳ khéo léo mà không hề ngần ngại bất cứ điều gì.

Những anh chồng tuyệt cú mèo dù ở tuổi trung niên vẫn khiến chị em điên đảo

Những anh chồng tuyệt cú mèo dù ở tuổi trung niên vẫn khiến chị em điên đảo
Những hình ảnh đáng ngưỡng mộ của ông chồng "soái ca tuổi trung niên".

Anh Lịch từng khiến nhiều đấng nam nhi phải “ngẫm lại bản thân” với câu phát ngôn thẳng thắn trên báo chí: “Là người chồng, người cha thì phải quan tâm, chia sẻ công việc với vợ con về tất cả mọi công việc. Đừng lấy cái sỹ diện ta là đàn ông thì không thể đi chợ, nấu cơm, gặt giũ và trông con mà chỉ cần kiếm tiền thôi là đủ. Mong rằng các bạn nam hãy quan tâm, chia sẻ giúp vợ những công việc gia đình để người vợ đỡ vất vả hơn trong cuộc sống, để mái ấm gia đình luôn tràn ngập hạnh phúc yêu thương”.

Ngày làm anh hùng dẹp loạn, tối về vẫn âm thầm chịu cái tát của vợ

Một “soái ca” tuổi trung niên khác, tuy chỉ là một nhân vật trong phim ảnh nhưng với sức hấp dẫn “chết người” của mình, Diệp Vấn đã nhanh chóng bước ra cuộc sống thực và trở thành một người chồng tuyệt vời khiến các bà vợ điên đảo thời gian gần đây. Kể từ khi bộ phim “Diệp Vấn 3” ra mắt khán giả đến nay, một cơn bão đã thực sự đổ bộ xuống các diễn đàn dành cho chị em với rất nhiều topic khen ngợi và bàn luận về ông “chồng người ta” đáng ngưỡng mộ này.

Sau khi rời rạp, một fan của Diệp Vấn đã chia sẻ:"Vợ tôi đã khóc khi xem phim này". Ắt hẳn ai chưa tới rạp sẽ nghĩ rằng đây quả là một tâm sự khó tin. Nhưng quả thật, đằng sau câu chuyện về võ thuật, “Diệp Vấn 3” còn là một câu chuyện cảm động khác về tình nghĩa vợ chồng.

Ở Diệp Vấn 3, rất nhiều người vợ tìm thấy mình trong những cảnh phim giản dị. Tất cả những người vợ trên cuộc đời này đều là một Trương Vĩnh Thành yêu chồng, thương con. Phía sau một người đàn ông được cả xã hội kính trọng, ngưỡng mộ luôn là một người phụ nữ âm thầm, biết chăm lo từng bữa ăn đến chiếc khuy áo. Họ cũng tìm thấy mình ở cả những bực bội có phần rất người khi chứng kiến người đàn ông của mình suốt ngày bận bịu chuyện "làng trên xóm dưới" mà đôi khi bỏ bê vợ mình. Nhưng giận dỗi là vậy nhưng chưa một lần họ đành lòng trách móc bởi họ hiểu anh hùng phải thuộc về biển lớn.

Những anh chồng tuyệt cú mèo dù ở tuổi trung niên vẫn khiến chị em điên đảo

Những anh chồng tuyệt cú mèo dù ở tuổi trung niên vẫn khiến chị em điên đảo
Những hình ảnh xúc động về ông chồng "soái ca tuổi trung niên" Diệp Vấn.

Diệp Vấn, một anh hùng của xã hội nhưng sẵn sàng nhận 1 cái tát từ vợ vì sai lầm. Diệp Vấn, một kẻ sĩ đầu đội trời chân đạp đất nhưng dám quỳ gối trước lũ hèn nhát để cứu con trai. Đơn giản, một người đàn ông đích thực là người có thể làm mọi thứ để bảo vệ gia đình mình.

Thành thực mà nói, tuyến truyện về tình nghĩa vợ chồng của Diệp Vấn đã hạ gục mọi khán giả nữ và làm cánh đàn ông phải ngẫm nghĩ về giá trị gia đình cũng như những điều quan trọng trong cuộc đời. Có thể nhiều người sẽ nói rằng Trương Vĩnh Thành là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian bởi mấy ai tìm cho mình được một người anh hùng sẵn sàng che nắng che mưa, đứng sau che chở cô cả cuộc đời. Dù ngoài xã hội, Diệp Vấn có là anh hùng kiệt xuất thì với gia đình mình, anh vẫn luôn là người đàn ông yêu vợ, thương con hết lòng. Bằng nghĩa phu thê, Diệp Vấn và Trương Vĩnh Thành đã vẽ lên một câu chuyện tình yêu đẹp hơn mọi lời hoa mỹ của các soái ca trong truyện ngôn tình.
 Theo T.H (Tổng hợp) / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm