Nội dung

Đã bao lần em tự hỏi: Đã có bao mối tình đơn phương? Họ yêu nhưng không dám nói có phải vì họ hèn nhát, yếu đuối không dám bộc lộ?

Không.Những con tim đang nhức nhối trong một mối quan hệ đơn phương, khi họ đang ngày ngày đối diện với nỗi đau của chính mình, trải qua những hạnh phúc tưởng như ngẩn ngơ, họ không hèn nhát, yếu đuối, như bao người vẫn thường nghĩ.

Vì yêu và chấp nhận tình cảm không được đáp trả từ phía người mình yêu, chấp nhận nỗi đau đó, em biết mình đã đủ dũng cảm như thế nào để tiếp tục anh và chờ đợi.Em biết bản thân đã dũng cảm đối diện với trái tim mình mà không hèn nhát trốn tránh nó. Em can đảm để mỉm cười trước hạnh phúc của anh trao dành cho một người con gái khác. Ánh mắt em chưa bao giờ bị bào mòn trong nỗi u sầu uất ức của tâm hồn, bởi một lẽ yêu anh nhưng em vẫn luôn là chính em.

Nhìn anh từ phía sau

Yêu đơn phương không phải do bản thân không dám thổ lộ mà là do em biết rõ được khả năng em đến với anh dường nhưu là xa vời.Em nhận thức rõ em và anh có quá nhiều khác biệt, hai chúng ta không sống cùng một thế giới, con người em còn quá khù khờ để đủ tinh tế giữ anh lại bên cạnh em.

Yêu anh cũng là đơn phương, tức giận khi thấy anh thân mật với người khác cũng là đơn phương, tập quên đi anh cũng là đơn phương.Tất cả từ đầu đến cuối cũng chỉ có mình em tự động tự nguyện chấp nhận vào mối tình này.

Nhìn anh từ phía sau

Ánh mắt của người đang yêu là bao chất chứa hi vọngyêu thương chân thành từ trong tâm hồn.Tình yêu đơn phương dẫu có quá nhiều tổn thương và đau khổ nhưng đó là một trai nghiệm đẹp dành cho những ai chưa yêu, đang yêu và sẽ yêu. Đó cũng là một thử thách của chính chúng ta trong cuộc sống này. Người ta yêu đơn phương là tình yêu chân thành, tình yêu chân thành ấy ta sẽ tìm thấy được giữa những ánh mắt đang yêu khác hướng về phía ta.

Đặng Phương Thảo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em mệt rồi... Còn anh...?

Với anh bao nhiêu mới gọi là đủ. Bao nhiêu mới đủ nhiều để tha thứ và trao hy vọng ở anh. Anh loanh quanh ngoài đó rồi trở về với đôi co ở em. Anh...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm