Nội dung

Lễ Vu Lan ngày 15/7 (âm lịch) hàng năm vốn là một trong những ngày lễ chính của Phật Giáo. Vu Lan hay còn được gọi với cái tên thân thuộc - mùa báo hiếu, là dịp để con cháu bày tỏ hiếu hạnh với đấng sinh thành. Vì vậy, một chuyến hành hương ngắm cảnh cùng với các hoạt động thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý sẽ là món quà ý nghĩa của con cái đối với cha mẹ.

Nhân dịp này, transviet travel giới thiệu chùm sản phẩm khuyến mại giảm tới 40% như một món quà ý nghĩa dành tặng các gia đình, đặc biệt là các đấng sinh thành. Điểm nổi bật của những tour dạng này là lịch trình tham quan được thiết kế thong thả, nhẹ nhàng, phù hợp sức khỏe người cao tuổi, điểm đến cũng được chọn lọc theo hướng đậm chất văn hóa để du khách tham quan, nghiên cứu.

Theo đó, khách yêu thích du lịch biển có thể lựa chọn tour Đà Nẵng - Hội An để có cơ hội đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Tại đây, khách có thể ngắm sông Hàn, tắm biển Mỹ Khê, thưởng thức ẩm thực miền Trung và dạo chơi trong những con phố cổ Hội An hàng trăm năm tuổi, với chi phí chỉ từ 3,79 triệu đồng. Ngoài ra, chỉ với 4,99 triệu đồng, khách đã có thể lựa chọn cho mình chương trình tour Sài Gòn - Mũi Né để được tắm mình trong biển xanh, nắng vàng, đặc biệt là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồi cát bay với vô số những cồn cát lớn nhỏ đủ màu: vàng, đỏ, trắng.

Nhiều tour khuyến mại mùa vu lan và dịp 29

Hiện một số giá tour đi Hàn Quốc được giảm như: Seoul - Nami - Everland 5 ngày 4 đêm chỉ còn từ 11,9 triệu đồng; hay tour đi Nhật Bản Kitakyushu - Nagasaki -  Fukuoka 5 ngày 4 đêm được bán với giá từ 19,99 triệu đồng, giảm 10 triệu đồng so với tour Nhật Bản thông thường. Nhưng cũng không vì thế mà chất lượng tour giảm sút. Du khách vẫn được hưởng các dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn.

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó giám đốc Công ty TransViet cho biết, sở dĩ có mức giá giảm như vậy là nhờ công ty kết hợp với Tổng cục du lịch Hàn Quốc xây dựng chương trình tour có giá hấp dẫn; hay kết hợp với hãng hàng không Vietjet Air để thuê trọn gói một chuyến bay nhằm giảm thiểu tối đa chi phí.

TransViet Travel còn tung ra chương trình khuyến mại "Mua 1 tặng 1". Theo đó, các khách hàng mua tour Hàn Quốc và Nhật Bản trước ngày 30/8 còn được tặng ngay một vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Sài Gòn hoặc Hà Nội - Đà Nẵng. Ông Đạt cũng cho hay, đây là chương trình đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, đặc biệt là những vị khách cao tuổi .

Nhiều tour khuyến mại mùa vu lan và dịp 29

Ngoài việc giảm giá hết mức có thể, các công ty lữ hành còn tung ra nhiều hình thức tour linh hoạt để thu hút du khách. Gần đây, xu hướng tour Free & Easy (chỉ bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn) với chi phí thấp và không bị gò bó theo chương trình tour dựng sẵn đang dần được nhiều người lựa chọn, nhất là với các bạn trẻ.

Theo chia sẻ của đại diện TransVietTravel, tour Hà Nội - Đà Nẵng Free & Easy 4 ngày 3 đêm, giá chỉ 1,99 triệu đồng, tour Sài Gòn - Mũi Né Free & Easy giá chỉ 2,89 triệu đồng, giá đã bao gồm vé máy bay khứ hồi và chi phí phòng 3 đêm tại khách sạn 3 sao.

Thay vì phải ngồi hàng giờ trước máy tính và thao tác thật nhanh để săn vé khuyến mại của các hãng hàng không, du khách cũng có thể dễ dàng mua vé máy bay từ công ty du lịch với chi phí rẻ không kém, chỉ 890.000 đồng một vé khứ hồi Hà Nội - Đà Nẵng; hay 1,39 triệu đồng một vé khứ hồi Hà Nội - TP HCM, đã bao gồm đầy đủ thuế và lệ phí.

Nhiều tour khuyến mại mùa vu lan và dịp 29

Transviet Travel Hà Nội - tầng 4, tòa nhà Đào Duy Anh, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 04. 3936 6777 - Hotline: 09 3232 5768. Website.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm