Nội dung

Treo dao kéo lộ thiên trong bếp

Một số người cho rằng, để tiện nấu ăn nên treo dao trên tường nhà bếp. Tuy nhiên, trong phong thủy, đây lại là cách bài trí hấp thu âm khí, không có lợi cho cuộc sống gia đình. Đặc biệt là treo dao trên tường cao quá đầu người, như vậy sẽ gây nguy hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vì vậy, sau khi dùng xong, chúng ta nên cất chúng vào trong tủ hoặc ngăn kéo, tránh sát khí lộ ra ngoài. Đồng thời cũng phòng tránh để chẳng may phòng bếp nằm ở vị trí Hung cũng không hình thành trạng thái Hung thêm Hung.

Nhiều người cứ quen tay cất dao kéo thế này thì chỉ có ốm yếu dặt dẹo đến hết đời

Khi sử dụng xong, nên cất dao kéo vào ngăn tủ hoặc hộp đựng chuyên dụng. (Ảnh minh họa)

Để dao kéo bừa bãi ở phòng khách

Dao đặt trong phòng khách thông thường là dao gọt hoa quả hoặc các loại dao kiếm trang trí. Tuy nhiên, phòng khách là nơi tiếp đón khách, nếu không đặt cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội và sự nghiệp.

Do vậy, khi dùng xong, không nên trực tiếp đặt trong tủ mà dùng bao chuyên dụng bọc lại, nếu không có thì dùng mảnh vải bọc lại, vừa an toàn lại đảm bảo thẩm mĩ.

Để dao kéo tùy ý trong phòng ngủ

Dao kéo đặt tùy tiện trong phòng ngủ không có lợi cho tình cảm vợ chồng và việc sinh con đẻ cái, khiến vợ chồng xa cách, thường xuyên bất hòa.

Dao kéo có khả năng cắt đứt tình duyên, do vậy nhiều người còn có thói quen đặt kéo dưới đầu giường để cắt đứt những tình cảm muộn phiền trong cuộc sống. Tuy nhiên, cách làm này hoàn toàn sai lầm, không những nguy hiểm mà còn ảnh hưởng tới việc an thai của phụ nữ. Dao kéo tốt nhất nên cất gọn gàng trong ngăn kéo.

Nhiều người cứ quen tay cất dao kéo thế này thì chỉ có ốm yếu dặt dẹo đến hết đời

Đặt dao kéo tùy tiện trong phòng ngủ khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, ảnh hưởng tới việc sinh con đẻ cái. (Ảnh minh họa)

Vứt dao kéo tùy tiện trong túi xách

Dao kéo đặt trong túi xách đem đi chơi sẽ ảnh hưởng tới vận thế của bạn. Nhiều cô gái thích đựng bấm móng tay, lưỡi dao tỉa lông mày… trong túi xách đem theo mình để có thể làm đẹp bất cứ lúc nào, nhưng nên chú ý không nên vứt tùy tiện trong túi xách, mà nên đựng trong một chiếc hộp chuyên dụng, vừa gọn gàng, vừa an toàn.

Đặt dao kéo ở phía Bắc, phía Tây hoặc phía Đông ngôi nhà

Nếu đặt dao kéo ở những vị trí này trong nhà, tức là đã phạm phải sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc và Tứ Phi, không có lợi cho vận thế và sức khỏe. Nhất là những ai phạm sao Thái Tuế, vận khí vốn đã không tốt lại còn giảm đi trông thấy, sức khỏe vô cùng bất lợi, các mối quan hệ xã hội trở nên căng thẳng hơn.

Để dao kéo chĩa thẳng vào nơi đông người

Để dao kéo chĩa vào người khác là điều vừa không lịch sự lại tối kị vì chẳng khác nào chĩa sát khí cho người khác. Bên cạnh đó, khi đưa dao cho người khác, nên hướng đầu nhọn về phía mình, đưa cho người khác đầu chuôi. Những cử chỉ này tuy nhỏ nhưng rất quan trọng, nếu không chú trọng, mối quan hệ xã giao của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Nhiều người cứ quen tay cất dao kéo thế này thì chỉ có ốm yếu dặt dẹo đến hết đời

Theo Hà Phương (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm