Nội dung

Nhiều ca chết đuối thương tâm khi đi tắm biển

Ảnh minh họa

Vụ việc đau lòng mới nhất xảy ra vào 10 giờ sáng ngày 19/6 tại bãi biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Người dân địa phương và du khách phát hiện một người đàn ông bị đuối nước nên hô hoán mọi người ra cứu vớt.

Tuy nhiên, khi đội cứu hộ đưa nạn nhân vào được bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Công an huyện Hoằng Hóa cho biết đã xác định được danh tính của nạn nhân bị đuối nước là ông Trương Công Tuất (45 tuổi, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đồng thời, tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng theo phong tục địa phương.

Sáng 19/6, ông Tuất vừa cùng nhóm bạn từ Hà Nội vào du lịch nghỉ dưỡng tại Khu Du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa.

Khi tắm biển, ông Tuất đi cùng 2 người bạn khác, nhưng 2 người bạn này lên bờ trước, còn ông Tuất tiếp tục ở lại tắm biển và xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Nhiều ca chết đuối thương tâm khi đi tắm biển

Vùng biển Quảng Ngãi đã có nhiều vụ đuối nước xảy ra

Chiều tối cùng ngày, một nhóm học sinh (khoảng 7-8 người) đã rủ nhau ra biển An Sen (thôn An Thạnh 1, xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) tắm biển.

Trong lúc tắm biển, em Đỗ Kh. H (17 tuổi), Lê H. Th (18 tuổi) và Võ V. Th (19 tuổi), tất cả đều trú xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn không may bị sóng biển cuốn trôi ra xa, đuối nước.

Ngay sau khi phát hiện, một số người đang tắm biển gần đó bơi ra cứu, nhưng chỉ vớt được em H đưa đi bệnh viện Dung Quất cấp cứu. Hiện giờ, sức khỏe em H đã dần dần ổn định.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Bình Phú và cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đã huy động phương tiện tổ chức tìm kiếm. Đến 18 giờ, cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của 2 em còn lại và bàn giao cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm