Nội dung

Nhật đã mời Ken Okuyama, một nhà thiết kế kỳ cựu từng cộng tác với nhiều hãng xe danh tiếng bậc nhất châu Âu như Ferrari, Maserati và Porsche để tạo ra một chiếc tàu sang trọng bậc nhất trên thế giới. Chiếc tàu này có tên gọi Cruise Train, dự kiến sẽ bắt đầu chở khách từ mùa xuân năm 2017.

Nhật đóng tàu sang nhất thế giới phục vụ du khách

Phòng ăn trên toa tàu sang trọng. Ảnh: CNN.

cruise train được thiết kế có 10 toa tạo thành 5 phòng hạng sang gồm một phòng VIP, hai phòng có tường kính để có thể ngắm cảnh, một phòng ăn và một phòng khách. Điều thú vị là toa ngắm cảnh được đặt ở mũi tàu, giúp du khách có thể quan sát mọi thứ từ phía trước, các toa còn lại được đặt ở phía đuôi tàu.

Nhật đóng tàu sang nhất thế giới phục vụ du khách

Phòng khách trên tàu. Ảnh: CNN.

Số lượng hành khách tối đa trên tàu là 34 người. Đồ nội thất sẽ được trang trí nhằm truyền tải văn hóa truyền thống nhật bản . Trên tàu cũng có phòng tắm riêng với vòi hoa sen, toilet. Tàu có thể chạy trên cả hai đường ray dùng điện và không dùng điện.

Khi thiết kế chiếc tàu này, Ken Okuyama muốn du khách ngồi trên tàu có thể "cảm nhận được sự vận động của không gian và thời gian".

Nhật đóng tàu sang nhất thế giới phục vụ du khách

Phòng ngắm cảnh được đặt ở hai vị trí đầu và cuối của chiếc tàu. Ảnh: CNN.

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Sao Paulo, thành phố lớn nhất Brazil

Thành phố đông dân nhất Brazil có tới hơn 100 sắc tộc cùng sinh sống tạo ra bầu không khí sôi động, một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi tới thăm đất nước của môn bóng đá và vũ điệu samba.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm