Nội dung
Mọi người cũng biết, jorge lorenzo là tay đua danh tiếng trong làng MotoGP. lorenzo bắt đầu về với đội đua honda repsol racing team để tham gia vào mùa giải MotoGP 2019 trên chiếc honda RC213V 2019. Vậy anh ấy có nhận xét như thế nào về mẫu xe này?

Nhận xét của lorenzo về chiếc honda rc213v 2019
Nhận xét của Lorenzo về chiếc rc213v 2019 và Team HRC.​

Từ khi bước qua đội đua Honda Repsol Racing Team, anh đã cảm thấy hài lòng về cách "chiều" anh từ người quản lý cho đến kỷ thuật viên. Anh như "1 đứa con cưng" và đang hy vọng sẽ nắm giữ vị trí vô địch trong năm 2019.

Một số nhận xét của anh về chiếc honda rc213v 2019 :

- Nó dễ lái hơn Ducati DesmosediciGP 2018, cụ thể RC213V có trọng tâm thấp hơn. Với chiều cao 1,71m của Lorenzo - cân nặng 64-65kg, anh có thể dư sức chống chân trên mặt đất. Còn với chiếc DesmosediciGP 2018 thì ngược lại, xe có khối động cơ to và chiều cao yên sẽ cao hơn nên anh đã khá vất vả trong thời gian đầu làm quen với nó.

- Ngoài trọng tâm thấp, RC213V 2019 có loại thế chiều ngang cơ thấp ngắn hơn, nhỏ gọn hơn rất nhiều.
- Cảm giác lái của Lorenzo được cải thiện khi anh có thể cạ đầu gối chủ động hơn, nhận biết được góc bo cua hợp lý trên RC213V, khiến cho Lorenzo tự tin hơn.
- Nửa đầu mùa giải MotoGP 2018, anh đã rất vất vả để làm quen và nghiên cứu DesmosediciGP 2018. Nữa mùa sau thì anh đã tìm ra được yếu điểm và biến cái yếu để đó thành điểm mạnh của mình, anh ấy đã thành công đó chính là kiểu dáng bình xăng. Khi bước qua Honda, anh ấy đã yêu cầu đội kỷ thuật hoàn thiện bình xăng thì họ đã đồng ý cải thiện trên chiếc RC213V 2019.
- Lorenzo rất ấn tượng với yêu cầu của anh được HRC đồng ý ngay, họ luôn lắng nghe ý kiến riêng của tay đua.

Nhận xét của lorenzo về chiếc honda rc213v 2019
Lorenzo rất hài lòng với HRC và cả chiếc RC213V 2019.
Cuối cùng đó chính là vị trí vô địch mùa giải MotoGP 2019. Nhiều người cho rằng, Honda đã quá hậu thuẫn cho Lorenzo mà bỏ qua Marc Maquez, cũng là 1 tay đua danh tiếng của nhà Honda. Nhiều người cho rằng, 2 tay đua cùng nhà máy sẽ tự cạnh tranh với nhau để giành được vị trí vô địch. Hãy cùng chờ xem.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm