Nội dung
Hãng Apple giải thích rằng, công nghệ nhận diện dấu vân tay trên iphone 5S không chỉ đơn thuần là một máy quét quang học đối với lớp da ngoài cùng của ngón tay, mà nó còn có cơ chế đặc biệt để nhận biết sự sống của ngón tay đó, thông qua những tế bào đằng sau lớp da.
Do đó, hãng này khẳng định dù kẻ trộm có chặt tay nạn nhân hay tạo một bản sao dấu vân tay thì cũng vô nghĩa trước cánh cửa bảo mật của iPhone 5S. Apple ví von bằng hình ảnh tái tạo đường nét của dấu vân tay trên một miếng thịt đỏ tươi hoặc một ngón tay được tái tạo lại hoàn chỉnh nhờ công nghệ gen, tất cả đều không có tác dụng.
Tuy vậy, hãng cũng có lời khuyên cho người dùng là không nên sử dụng những ngón tay có vết sẹo cho công việc này. Nếu iPhone 5S không nhận diện được dấu vân tay thì hãy lau tay thật khô vì mồ hôi tay là nguyên nhân hàng đầu.
Nhận diện vân tay trên iphone 5s đừng tưởng bở
Công nghệ nhận diện vân tay trên iPhone 5S có khả năng nhận biết ngón tay của người sống.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm