Nội dung
Năm nay nhiều nhà cung cấp smartphone đã trang bị máy ảnh phía trước lẫn sau mạnh mẽ như là trọng tâm giúp sản phẩm của mình nổi bật hơn so với các đối thủ của họ. Và xu hướng này dường như sẽ tiếp tục, nhất là khi mà mô-đun máy ảnh mới của Samsung sẽ đi vào sản xuất vào đầu năm tới.
Samsung tập trung mô-đun máy ảnh ổn định quang học
Samsung tập trung mô-đun máy ảnh ổn định quang học.
Theo Samsung, cảm biến máy ảnh mới có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ khả năng ổn định hình ảnh quang học - OIS. Tính năng OIS hiện đang ngày càng trở nên phổ biến trên các smartphone cao cấp từ những hãng sản xuất như LG Electroncis, Nokia và Sony. Tuy nhiên tính năng này hiện vẫn đang thiếu trên mẫu smartphone cao cấp Galaxy S4.
Trên cuộc đua máy ảnh dành cho smartphone, HTC và Apple gắn bó với việc phát triển các máy ảnh có số lượng điểm ảnh thấp, trong khi Nokia lại cho ra mắt Lumia 1020 41-megapixel và Sony Xperia Z1 thì được trang bị máy ảnh 21-megapixel.
Trong khi đó, Samsung nằm ở phân khúc giữa khi Galaxy S4 sở hữu máy ảnh 13-megapixel. Sự phát triển các mô-đun máy ảnh mới cho thấy công ty vẫn đang gắn bó với chiến lược là cố gắng không nâng số điểm ảnh máy ảnh cao hơn. Máy ảnh trên mẫu Galaxy S4 Zoom của công ty có cảm biến 16-megapixel tích hợp tính năng OIS và ống kính zoom quang ở mặt sau. Chính vì vậy, phiên bản cảm biến mới có thể được xem là lựa chọn sáng giá cho phiên bản kế nhiệm dành cho Galaxy S4.
Cũng theo Samsung, công ty hiện đang phát triển một công nghệ máy ảnh mới gọi là Isocell nhằm mục đích cải thiện màu sắc trong môi trường ánh sáng yếu. Công nghệ này sẽ được áp dụng trong mô-đun máy ảnh 8-megapixel với số lượng nhỏ được Samsung đưa vào dây chuyển sản xuất hàng loạt ngay trong quý này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

FIFA 14 miễn phí cho Android và iOS

Nhà sản xuất game hàng đầu thế giới Electronic Arts (EA) vừa phát hành phiên bản mới nhất của series game bóng đá nổi tiếng là FIFA 14 dành cho thiết bị chạy Android và iOS.

Xem thêm  

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm