Nội dung
Nhiều cô gái đã sập bẫy những lời ngọt ngào, những món quà, những lời hứa của đàn ông và dễ dàng để họ đưa vào nhà nghỉ mà không biết mình chính là nạn nhân của một cuộc yêu chơi bời.

Dưới đây là một số cách để phát hiện ra đâu là anh chàng giả vờ yêu để "chiếm đoạt" bạn.

Không bao giờ có một buổi hẹn hò thực sự với bạn

Điều phổ biến và tất yếu với chàng trai yêu bạn nghiêm túc đó là chàng sẽ thường xuyên hẹn hò với bạn. Đó phải là buổi hẹn có kế hoạch từ trước và chàng sẽ thường hỏi bạn về địa điểm thay vì tự ý đưa bạn đến nơi mà bạn không thích. 

Trái lại, có chàng trai nói yêu bạn nhưng chưa bao giờ lên kế hoạch cho một buổi hẹn thực sự nào. Chàng hay gọi điện cho bạn bất chợt, hẹn đến chỗ này, chỗ kia, bất kể là đêm hay ngày, ấy là dấu hiệu báo động về một anh chàng giả vờ yêu để lợi dụng bạn. Chàng cũng chẳng bao giờ đưa bạn đi ăn tối, ăn trưa mà thường lựa những địa điểm vắng vẻ, nếu bạn có giật mình thảng thốt thì chàng sẽ trấn an bằng cách nói "ở đây thanh vắng, dễ tâm sự".

Nhận diện chàng trai giả vờ yêu để đưa bạn lên giường

Chàng hay kiếm cớ rủ bạn đi qua đêm hoặc ngủ lại nơi ở của chàng

Bạn và chàng kết thúc buổi hẹn khi trời đã khá khuya, lúc ấy, chàng sẽ không đưa bạn về nhà mà tận dụng cơ hội để rủ bạn ngủ lại qua đêm ở nhà chàng hay ghé thăm một nhà nghỉ nào đó để nghỉ ngơi. Hành động này lặp đi lặp lại nhiều lần thì bạn nên cảnh giác bởi rất có thể bạn đã yêu phải một anh chàng giả vờ yêu để đưa bạn lên giường.
Chẳng bao giờ chàng liên lạc với bạn trong ngày
Khi bạn đang say đắm trong tình yêu đích thực, anh chàng mà bạn hẹn hò sẽ dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt. Anh ấy sẽ tìm cách liên lạc với bạn thường xuyên và thể hiện sự quan tâm tới cuộc sống hàng ngày của bạn. Nhất là lúc mới yêu, chàng sẽ gọi điện nhiều lần trong ngày để hỏi thăm về công việc, chuyện ăn uống, đi lại và cảm giác của bạn... Nếu không gọi điện thì ít nhất chàng sẽ nhắn tin để hỏi thăm bạn.

Trong khi đó, anh chàng bạn đang hẹn hò lại chưa từng gọi điện hay nhắn tin cho bạn trong ngày, thời gian mà chàng hay gọi cho bạn chỉ là cuối tuần hoặc buổi tối, chàng trai đó rất đáng ngờ. Nhiều khả năng anh ta không có ý định nghiêm túc với bạn mà chỉ muốn bạn đáp ứng nhu cầu "chuyện ấy".

Nhận diện chàng trai giả vờ yêu để đưa bạn lên giường

Chàng chỉ gọi điện cho bạn vào ban đêm

Thêm một dấu hiện nhận diện chàng trai giả vờ yêu để dụ dỗ bạn lên giường đó là anh ta gần như không bao giờ gọi điện cho bạn ngoài thời gian buổi tối. Và thường mỗi cuộc điện thoại đều có nội dung rủ rê bạn đi qua đêm, đó chính xác là chàng trai không thật lòng trong tình yêu. Anh ta không thực sự muốn ở bên bạn, ngoại trừ lúc ở trên giường. Tiếp tục mối quan hệ với chàng trai kiểu này, bạn sẽ dễ dàng trở thành nạn nhân của những câu chuyện tình bi đát. Một khi mong đợi mối quan hệ nghiêm túc, tình yêu đích thực và cảm xúc thực sự, đừng lần lữa chuyện chia tay chàng trai này nữa.
Chàng không bao giờ giới thiệu bạn với người thân
Chàng trai thật lòng muốn ở bên bạn sẽ tự hào giới thiệu bạn với tư cách người yêu cho bạn bè, người thân biết. Không quan trọng bạn xấu đẹp, giỏi giang ra sao, chỉ cần đó là một tình yêu chân chính thì không có lý do gì ngăn cản chàng kết nối bạn với người thân của mình. Còn nếu bạn gần như "mù tịt" về bạn bè, người thân của chàng, nghĩa là chàng đang giữ mối quan hệ của hai người trong bóng tối để che giấu mục đích thật của chàng - yêu bạn chỉ vì "yêu".

Chàng không quan tâm đến gia đình và bạn bè của bạn

Dù bạn và chàng có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng anh ấy không để tâm tới bất cứ câu chuyện nào bạn kể về bạn bè, gia đình của bạn thì điều phũ phàng bạn cần sáng suốt nhận ra là anh ấy chỉ quan tâm đến chuyện lên giường với bạn mà thôi.

Chàng lúc nào cũng đề cập đến "chuyện ấy"

Không nhất thiết bạn phải giữ mình tuyệt đối trước chàng trai mà bạn yêu thương, tuy nhiên, hãy để ý đến thái độ của chàng với chuyện này. Người đàn ông yêu bạn thật lòng luôn mong muốn được gần gũi bạn, song anh ấy sẽ không ép buộc hay đưa "chuyện ấy" ra làm điều kiện bắt bạn phải chứng minh tình yêu của mình. Trái lại, không ít chàng trai giả vờ yêu bạn nhưng lúc nào cũng chỉ đề cập đến "chuyện ấy", không quan tâm tới những chuyện khác liên quan đến bạn, đó là dấu hiệu đáng báo động về chàng trai bạn đang hẹn hò. Có lẽ trong đầu chàng chỉ luôn có một mục đích duy nhất đó là dụ dỗ bằng được bạn lên giường.
Nhận diện chàng trai giả vờ yêu để đưa bạn lên giường

Chàng hay rủ rê bạn uống rượu bia
Chàng hay rủ bạn đi bar, đi ăn uống về đêm và thường xuyên mời mọc bạn uống bia rượu, nếu từ chối, chàng sẽ "đánh lừa" bạn bằng cách "Không sợ đâu, có anh đây rồi", nhưng thực ra mục đích của chàng là muốn bạn uống say để đưa bạn lên giường. Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ hành động như vậy, anh ấy sẽ ngăn cản bạn sử dụng những đồ uống có cồn vì lo ngại cho sức khỏe của bạn và cũng sợ bạn sẽ uống say mà mất tự chủ.

Bạn luôn là người chủ động

Trong mối quan hệ giữa bạn và chàng, hiếm khi anh ấy chủ động hẹn hò, mời bạn đi ăn, đi chơi... Bạn là con gái nhưng mọi kế hoạch giữa hai người lại thường do bạn khởi xướng và chủ động. Tất nhiên trao đi yêu thương là điều cần thiết và trong mối quan hệ nghiêm túc, không phân biệt ai là người phải có trách nhiệm này, nghĩa vụ kia. Song bạn cũng cần đặt câu hỏi: Tại sao chàng nói yêu mình mà không bao giờ hỏi thăm bạn, lên lịch hẹn hò với bạn? Với một cô gái phải chủ động quá nhiều trong tình yêu, tốt hơn hết cô ấy đừng nên lãng phí thời gian của mình bên chàng người yêu đó nữa. Bởi lẽ, điều duy nhất chàng muốn duy trì một tình yêu kiểu này chỉ có thể là nhu cầu tình dục. 

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Bảo An / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chồng “lật lọng”

Hỏi:Chị Tâm An thân mến, Chồng em là một người mà theo người xung quanh đánh giá là anh đúng là có một không hai. Hầu hết ai tiếp xúc với anh chỉ một lần...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm