Nội dung

Chiếc xe có tên Huatai B35, sẽ có mặt tại triển lãm Bắc Kinh, diễn ra từ ngày 23/4 đến 2/5.

 nhái porsche cayenne kiểu trung quốc

"Huatai Cayenne" nằm chờ tới giờ khai mạc tại triển lãm Bắc Kinh. Ảnh: autohome.

Hồi đầu tháng 2, Huatai từng khoe B11, một bản sao của Bentley trước một nhóm khách mời chọn lọc. B11 được cho là có phong cách khác biệt đối với thị trường nội địa, đồng thời trang bị động cơ dầu do Huatai chế tạo, thành quả từ công nghệ diesel mà hãng này mua lại của VM Motor (Italy).

Lần này, "Huatai Cayenne" là sự kết hợp của ba mẫu xe khác: lưới tản nhiệt của Bentley, hốc hút gió, phần đầu xe và đèn pha của Santa Fe, thân và đuôi xe y hệt Porsche Cayenne.

Nếu được đưa vào sản xuất, Huatai Cayenne có thể trang bị một trong số những loại động cơ dầu mới của chính hãng này.

Huatai (Hawtai) là nhà sản xuất khá nổi tiếng ở Trung Quốc khi bỏ tiền mua công nghệ diesel của VM Motor và đạt được thỏa thuận thương mại với Hyundai. Ngoài ra, hãng này còn lên kế hoạch xây dựng nhà máy động cơ lớn ở Nga.

Huatai Cayenne và ba phiên bản gốc:

 nhái porsche cayenne kiểu trung quốc

Huatai Cayenne. Ảnh: bitauto.

 nhái porsche cayenne kiểu trung quốc

Bentley Continental. Ảnh: Bentley.

 nhái porsche cayenne kiểu trung quốc

Hyundai Santa Fe. Ảnh: Hyundai.

 nhái porsche cayenne kiểu trung quốc

Porsche Cayenne. Ảnh: 4car.

Thêm ảnh "Huatai Cayenne"

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm