Nội dung

Accent 2011 là dự án được phát triển trong vòng 5 năm qua dành cho thị trường Trung Quốc. Các chuyên gia của Hyundai đã nghiên cứu thị hiếu của khách hàng tại đất nước đông dân nhất thế giới, cũng như những khuynh hướng mới nhằm đảm bảo mọi chi tiết của Accent đáp ứng được những yêu cầu thực tế.

Ra đời tại nhà máy ở Bắc Kinh với một cấu trúc mới, Accent thế hệ mới nhắm tới phân khúc chiến lược quan trọng C1 tại thị trường Trung Quốc, đồng thời phản ánh đầy đủ triết lý về chất lượng của Hyundai.

 hyundai verna thế hệ mới tại bắc kinh

Hyundai Accent 2011 và người đẹp chân dài tại triển lãm Bắc Kinh. Ảnh: Lethistorylive.

Ngày 23/4, Euisun Chung, Phó chủ tịch Hyundai Motor cho biết: "Hôm nay là ngày đặc biệt với chúng tôi với màn giới thiệu chiếc xe mới. Đó còn là một trong số rất ít dịp chúng tôi có buổi ra mắt xe ngoài Hàn Quốc và Trung Quốc được chọn vì đây là cách để thừa nhận tầm quan trọng của khách hàng Trung Quốc đối với hãng".

Cũng theo Euisun, trong năm 2009, Hyundai tăng 94% tại thị trường này và đã bán được hơn 2 triệu xe kể từ khi tới đây vào năm 2002. Hãng này vẫn tiếp tục mở rộng thương hiệu với những mẫu xe phong cách và tiên tiến nhất như chiếc Accent hoàn toàn mới và compact SUV Tucson ix35, mẫu xe đã đến Việt Nam vào cuối năm 2009.

Accent 2011 trang bị động cơ xăng Gamma thế hệ mới, loại 1.6 DOHC công suất 123 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn 155 Nm tại vòng tua 4.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp.

Ngoài ra, Accent bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ Gamma 1.4 DOHC với công suất 107 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn 135 Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Hyundai Accent 2011 sẽ được sản xuất tại nhà máy tự động ở Bắc Kinh kể từ tháng 7 và có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm nay. Sau thị trường Trung Quốc, Hyundai mới mang Accent thế hệ mới đến với những thị trường khác.

Thêm ảnh Hyundai Accent 2011

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm