Nội dung

Hãng xe hơi phát triển nhanh nhất thế giới tiếp tục nới rộng danh mục sản phẩm, tung ra những mẫu mã hoàn toàn mới bên cạnh những phiên bản nâng cấp của các mẫu xe hiện hành.

 thiết kế giả định của hyundai sonata coupe

Hyundai Sonata coupe có thể theo chân Sonata 2011 đi vào sản xuất.

Với các phiên bản Sonata tăng áp turbin và hybrid 2011, tờ Inside Line tin rằng Sonata coupe là sự mở rộng logic của thương hiệu này.

Về mặt cơ khí, chiếc coupe có thể giống mẫu sedan, trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,4 lít hoặc tăng áp turbin dung tích 2 lít từng được giới thiệu tại triển lãm New York 2010.

 thiết kế giả định của hyundai sonata coupe

Sonata coupe sẽ cạnh tranh với Honda Accord coupe và Chrysler Sebring coupe.

Mục tiêu cạnh tranh của Sonata coupe dẫn động cầu trước là những đối thủ sừng sỏ như Nissan Altima và Honda Accord coupe.

Việc tung ra những mẫu coupe trong dòng sedan hiện hành không phải là việc làm mới mẻ của Hyundai. Bên cạnh Genesis coupe, hãng này cũng mới giới thiệu Veloster, một chiếc coupe có cùng khung gầm với Accent sedan.

 thiết kế giả định của hyundai sonata coupe

Theo Inside Line, các mẫu coupe hạng trung không phải là món hàng bán chạy, nhưng nếu Hyundai giữ mức giá hợp lý và thiết kế đúng mực, Sonata coupe có thể kiếm được thị phần ổn định.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm