Nội dung
Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Ca sĩ Ngô Mai Trang.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Ngôi nhà mới nằm ở địa phận giáp giữa quận Bình Chánh và thị xã Tân An (Long An), được vợ chồng Mai Trang tâm huyết xây dựng hơn một năm nay. Vị trí này cách thành phố khoảng 45 phút di chuyển.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Một vài người bạn đùa rằng đây chẳng khác nào resort riêng để vợ chồng cô nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. Thực tế, đây cũng là ý nguyện của Mai Trang bởi cả cô và chồng bận rộn kinh doanh cả tuần, muốn có một khoảng không gian riêng mang hơi thở của thiên nhiên để xả stress, tránh xa ồn ào phố thị.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Từ một bãi đất hoang, chồng Mai Trang – doanh nhân Hoàng Dương đã lên ý tưởng đưa nó trở thành mảnh đất đầy sức sống và hiện đại với kiến trúc sân vườn châu Âu. Toàn bộ căn nhà được làm bằng gỗ chống nước, ẩm mốc với khoản đầu tư khoảng 2 tỷ đồng.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Nếu nói ngôi nhà này của vợ chồng nữ ca sĩ là nhà triệu đô cũng không ngoa. Toàn bộ mảnh đất vốn được ghép lại từ 17 lô đất mà họ mua từ trước, mỗi lô được tính với giá gần 2 tỷ đồng. Cao Thái Sơn cũng sở hữu một mảnh ở đây nhưng chưa xây dựng. Trong ảnh là bàn ăn theo phong cách Nhật Bản.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Góc bếp gọn gàng, ngăn nắp, nhìn thẳng ra ngoài là không gian thiên nhiên xanh mướt.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Giường ngủ dễ thương dành cho khách và những đứa trẻ. Dễ thấy, nội thất trong nhà của nữ ca sĩ đa phần làm bằng gỗ, tạo cảm giác vững chãi và gần gũi.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Chiếc giường đơn nhỏ xinh trên gác.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Nhà tắm tiện nghi và hiện đại.

Nhà triệu đô của ca sĩ ngô mai trang

Một góc trong phòng ngủ của nữ ca sĩ có thể nhìn thẳng ra sân vườn. Vợ chồng ngô mai trang rất tự hào khi biến mảnh đất hoang vu thành ngôi nhà đẹp như mơ. Tiệc tân gia kéo dài tận 4 ngày. Ngày đầu tiên dành cho những bạn bè thân thiết cả cả hai, ngày thứ 2 dành cho gia đình, ngày thứ 3 dành cho khách hàng của chồng Mai Trang, ngày thứ 4 là tiệc dành cho những bà con lối xóm.

(Theo Infonet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Nhà ‘khoác ác trắng’ của MC Thanh Thảo

Là một MC năng động trên sân khấu, ngoài đời "bà mẹ một con" Thanh Thảo là người có tính cách nhẹ nhàng, gần gũi. Điều này được thể hiện ngay trong cách bài trí căn nhà "đượm" sắc trắng của gia đình cô.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm