Nội dung
Những năm gần đây đã xuất hiện rất nhiều mẫu xe máy thú vị từ các nhà sản xuất Trung Quốc, điển hình như các sản phẩm vừa ra mắt của CFMoto, Benelli và QJ Motor. Khi nói về hiệu suất và công nghệ, xe máy Trung Quốc đang tiến gần đến các đối thủ Nhật Bản và châu Âu, thậm chí còn vượt qua họ. Mới đây, một nhà sản xuất Trung Quốc khác đang gây chú ý gần đây là Benda, họ đang bổ sung thêm một chiếc mô tô khác vào dòng xe 700 cc của mình dưới dạng Sportbike LFR 700.

Nhà sản xuất trung quốc benda ra mắt lfr 700 sportbike
Nhà sản xuất Trung Quốc Benda ra mắt LFR 700 Sportbike.

Nhà sản xuất trung quốc benda ra mắt lfr 700 sportbike
Thương hiệu Benda này có sở trường phát hành những chiếc xe mô tô với thiết kế cực kỳ tinh tế. Các mẫu xe của hãng thường trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 700cc. Chẳng hạn như mẫu cruiser LFC 700 và mẫu nakedbike LFS 700.

Không có gì ngạc nhiên khi động cơ mang thương hiệu Benda nhưng nó lại được mô phỏng theo động cơ phổ biến của một nhà sản xuất Nhật Bản, cụ thể là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 649cc được tìm thấy trong dòng xe CB650 của Honda. Phải nói rằng, Benda hiện đang bổ sung thêm một chiếc mô tô khác vào dòng xe 700 cc của mình dưới dạng Sportbike LFR 700.

Nhà sản xuất trung quốc benda ra mắt lfr 700 sportbike

Chữ "R" trong LFR cho thấy rõ rằng chiếc xe mới này ám chỉ là một chiếc Sport và kiểu dáng của nó đã khẳng định điều này. Trong số tất cả những chiếc xe trong dòng sản phẩm của Benda, LFR 700 cho đến nay là chiếc thể thao nhất, vì nó có yếm đầy đủ, tay lái thấp, yên sau cao và đuôi kiểu cách triệt để. Khung tương tự như khung của LFS ở chỗ nó được làm từ sự kết hợp giữa thép và nhôm. Trong khi đó, xe được trang bị phuộc hành trình ngược phía trước và giảm xóc đơn lệch ở phía sau. Điều thú vị là LFR 700 có hệ thống phanh lạ mắt ở dạng kẹp phanh Brembo Stylema ở phía trước.

Về khía cạnh hiệu suất, Benda sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng được thiết kế từ Honda CB650R. Trong trường hợp của LFR, nó đã được tăng dung tích lên tới 676cc, nhưng chỉ mang lại công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 59 Nm - những con số hiệu suất gần giống với của Honda, mặc dù có sự thay đổi về dung tích.

Nhà sản xuất trung quốc benda ra mắt lfr 700 sportbike

Về tính khả dụng, có vẻ như Benda LFR 700 chỉ có sẵn ở Trung Quốc trong thời điểm hiện tại. Việc ra mắt tại thị trường châu Âu không phải là quá xa vời, vì LFC 700 đã được bán ở châu Âu với giá bán lẻ khá cao là 11.900 Euro, tương đương khoảng 303 triệu đồng.
Nhà sản xuất trung quốc benda ra mắt lfr 700 sportbike

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm