Nội dung
Mới đây, Ducati đã triệu hồi một loạt dòng xe panigale v2 tại Mỹ, động thái này nhằm khắc phục sự cố đèn pha đã ảnh hưởng đến một số mẫu xe đã đến tay khách hàng. Theo đợt thu hồi, cài đặt phần mềm không chính xác có thể làm bật đèn chạy ban ngày vào ban đêm. Điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe ban đêm của người lái. Khi đèn DRL được bật, đèn pha chính có thể chiếu ít ánh sáng hơn trên đường. Điều này có thể làm tăng nguy cơ va chạm.

Ducati triệu hồi panigale v2 do lỗi phần mềm đèn pha
Ducati triệu hồi Panigale V2 do lỗi phần mềm đèn pha.

Ducati triệu hồi panigale v2 do lỗi phần mềm đèn pha
Đây không phải là lần đầu tiên chủ sở hữu Ducati nêu vấn đề với cụm đèn pha. Đầu năm nay, một vấn đề liên quan đến đèn chiếu sáng ban ngày DRL khác đã được báo cáo. Trong một số trường hợp, bằng cách giữ đèn nền ở chế độ tự động sẽ dẫn đến kích hoạt DRL vào ban đêm. Nó được cho là do lỗi hiệu chỉnh phần mềm.

Ducati triệu hồi panigale v2 do lỗi phần mềm đèn pha

Hiện tại, thông báo thu hồi cho thấy 3.315 chiếc Panigale V2 bị ảnh hưởng. Chủ sở hữu sẽ sớm được liên hệ trực tiếp hoặc thông qua các đại lý mà họ đã mua chiếc xe từ đó. Hãng xe Ý sẽ cài đặt miễn phí một phần mềm mới. Ducati cũng sẽ khuyên khách hàng trước tiên nên kiểm tra khả năng chiếu sáng của xe trên đèn cos.

Hiện không có tin tức nào liên quan đến những chiếc xe được bán ở Việt Nam. Hiện vẫn chưa rõ liệu Ducati có đưa ra lệnh thu hồi tương tự ở Việt Nam hay không?. Giá Panigale V2 tiêu chuẩn tại Việt Nam là 648-653 triệu đồng.

Panigale V2 lấy cảm hứng thiết kế từ Panigale V4 lớn hơn. Nó sở hữu bộ mặt trước sắc nét, với các đơn vị đèn pha tách rời. Phần đầu xe cũng có đèn LED chạy ban ngày cùng với kính chắn gió. Chiếc xe này có yên xe dạng tách rời và đuôi nâng lên, màn hình màu TFT 4,3 inch và gắp đơn phía sau bằng nhôm.

Ducati Panigale V2 trang bị khối động cơ L-twin 955 cc vẫn cho công suất 155 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 9.000 vòng/phút, đường kính x hành trình xy-lanh 100 x 60,8 mm, tỷ số nén 12.5:1 đi cùng hộp số 6 cấp với cơ cấu sang số nhanh 2 chiều (Quick-DownShifter).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm