Nội dung

Nhà mạng AT&T của Mỹ vừa tuyên bố phát triển thành công một dịch vụ mới gọi là NumberSync. Nó cho phép các khách hàng của nhà mạng này sử dụng chung 1 số điện thoại cho nhiều thiết bị. Hay nói cách khác, dịch vụ này sẽ cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin bằng bất kỳ chiếc smartphone , máy tính bảng, thiết bị đeo tay nào bằng duy nhất 1 số điện thoại, miễn là chúng đã kết nối với nhau thông qua NumberSync.

Nhà mạng at

AT&T là nhà mạng hàng đầu ở Mỹ.

Điều đặc biệt là numbersync không đòi hỏi thiết bị phải kết nối bluetooth hay định vị địa lý, thay vào đó các thiết bị kết nối trực tiếp với hệ thống mạng của AT&T. Nhờ đó, khi một thiết bị mất nguồn, người dùng hoàn toàn có thể dùng một thiết bị khác để giữ liên lạc với mọi người, bởi chúng hoạt động chung hệ thống nhưng độc lập nhau.

Khách hàng của AT&T cũng không cần phải trả bất kỳ một đồng nào khi sử dụng dịch vụ. Đơn giản là nhà mạng này tạo nên một dịch vụ để mọi thiết bị của người dùng có thể cài đặt chung một số điện thoại quản ký bởi AT&T.

Chưa có thông tin chính thức về ngày dịch vụ chính thức thương mại hóa, nhưng AT&T hy vọng nó sẽ bắt đầu được triển khai trên diện rộng vào cuối năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm