Nội dung

HP vừa tung ra các dòng máy in LaserJet mới được giới thiệu là có khả năng tự bảo vệ trước các cuộc tấn công độc hại. HP cho biết, tăng cường tính năng bảo mật cũng là chiến lược của hãng trong tương lai để mang đến những dòng máy in và máy tính cá nhân có khả năng bảo mật sâu.

Techradar dẫn thông tin từ Ponemon Institute, cho biết, 64% các nhà quản trị công nghệ thông tin tin rằng, máy in của họ hầu như đều bị nhiễm mã độc. Tuy nhiên, 53% các doanh nghiệp bỏ qua máy in trong chiến lược an ninh thiết bị đầu cuối của họ.

Hp bắt đầu tích hợp các công nghệ bảo mật vào máy in

Máy in cũng có thể bị tấn công an ninh mạng để đánh cắp tài liệu.

Với HP, hãng này đã sớm phát triển công nghệ SureStart, cho phép phát hiện và tự phục hồi các tổn hại trong BIOS. Cũng từ đây, HP đã mang hệ thống bảo mật BIOS trên dòng máy tính cá nhân HP Elite thế hệ 2013 vào các dòng máy in HP LaserJet Enterprise của mình. Một danh sách "trắng" cũng được tạo ra để đảm bảo chỉ các firmware đáng tin cậy được chạy trên sản phẩm.

Ngoài ra, HP còn phát triển công nghệ Run-time Intrusion Detection để theo dõi các cuộc tấn công độc hại. Tính năng này được HP hợp tác phát triển cùng với Red Balloon - một công ty bảo mật các thiết bị nhúng do các nhà nghiên cứu của Đại Học Columbia sáng lập.

Bên cạnh đó, giải pháp bảo mật JetAdvantage Security Manager sẽ cho phép nhà quản trị thiết lập và duy trì các cài đặt bảo mật, bao gồm khóa các cổng kết nối, vô hiệu hóa giao thức truy cập, tự động xóa các tập tin,... Khi xảy ra khởi động lại, tính năng HP Instant-On Security sẽ kiểm tra và thiết lập lại mọi cài đặt bị tác động một cách tự động.

Những tính năng mới trên sẽ được tích hợp đồng bộ trên tất cả các máy in HP Laser Enterprise và Officjet Enterprise X với công nghệ PageWide (in khổ rộng). Đây cũng là dòng máy in đầu tiên của HP được trang bị các công nghệ bảo mật nói trên. Dòng máy in này hỗ trợ in ấn từ các thiết bị di động, cho phép tối đa 15 người kết nối cùng lúc, khả năng in trên 7.500 trang mỗi tháng.

Hp bắt đầu tích hợp các công nghệ bảo mật vào máy in

Máy in HP Color LaserJet Enterprise MFP M577.

Theo Techradar, dòng máy in trắng đen M506 series có kích thước nhỏ hơn 25% và tốc độ in hai mặt nhanh hơn 71% so với các thiết bị đời trước. Dòng MFP M527 series là loại máy in trắng đen đa năng, được trang bị công nghệ single pass, scan hai mặt, một bảng điều khiển cảm ứng màu kích thước 20,3cm.

Dòng M577 series là loại máy in đa năng cho khả năng in màu. Sản phẩm có một bàn phím tùy chọn, và khả năng in hai mặt với tốc độ cao hơn 43% so với các thiết bị đời trước.

M506, MFP M527 và MFP M577 có giá tham khảo lần lượt là 649 USD, 1.799 USD và 2.199 USD.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm