Nội dung

Theo tờ Huffington Post, chủ nhà hàng Gortz Haus là Betty và Richard Orgaard, theo đạo Thiên chúa. Trước đó họ từ chối tổ chức một đám cưới cho người đồng tính sau khi trích dẫn những lý do trong tôn giáo . Betty giải thích rằng vợ chồng mình không phân biệt đối xử với người đồng tính, nhưng đức tin không cho phép cô ăn mừng và tổ chức đám cưới như thế. 

Nhà hàng phá sản vì từ chối tổ chức đám cưới đồng tính

Nhà hàng Gortz Haus sẽ đóng cửa từ tháng 8 này. Ảnh: Pinterest

Vào đầu năm nay, để tránh những làn sóng phản ứng dữ dội từ mọi người sau quyết định này, nhà hàng ngừng nhận tổ chức đám cưới cho bất kỳ ai. Việc kinh doanh từ đó đi xuống vì lợi nhuận của nhà hàng đa phần đến từ khoảng 20 đám cưới mỗi năm. Mất mát về doanh thu và lượng khách khiến nhà hàng Gortz Haus cuối cùng buộc phải đóng cửa vào tháng 8 tới đây. 

Nhà hàng The Gortz Haus không phải là doanh nghiệp duy nhất bị ảnh hưởng khi không giữ được sự bình đẳng giới tính trong việc phục vụ. Trước đó, một tiệm bánh Sweet Cakes cũng bị chỉ trích nặng nề khi từ chối cung cấp bánh cưới cho một đôi đồng tính nữ.

Tường Ý

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Những điểm đến lý tưởng để hôn nhau

Dù Pennsylvania từng là nơi trú ấn của một trong những phù thủy nổi tiếng nhất mọi thợi đại, Paris đã tháo dỡ khóa trên cầu khóa tình yêu, các điểm đến này vẫn là nơi lãng mạn nhất để các đôi trao nhau nụ hôn hạnh phúc.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Nơi các đôi xếp hàng hôn nhau ở Mexico

Nhiều cặp tình nhân lẫn du khách đổ về bậc cầu thang thứ ba được sơn màu đỏ trong con hẻm nhỏ ở Guanajuato, Mexico để trao nụ hôn say đắm như một lời hẹn ước cùng nhau đi hết cuộc đời.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm