Nội dung

Một nhà hàng gàaustralia đang có kế hoạch lập kỷ lục Guinness bằng việc biến linh vật của họ thành cô gà đầu tiên trên thế giới có thể dùng twitter. Cô gà tên Betty được đặt đứng trên bàn phím với hy vọng đến cuối tháng 10 này có thể gõ ra thông điệp có ý nghĩa.

Nhà hàng dùng gà mái đánh máy thu hút khách

Betty có thể mổ hoặc nhảy trên bàn phím đến khi "vô tình" nhấn nút enter đăng lên twitter.

Công ty tiếp thị Marketforce đưa ra ý tưởng "Gà phục vụ" cho nhà hàng hiện có 70 đại lý trên khắp Tây Australia."Betty sẽ gửi dòng trạng thái trên twitter khi cô gõ được một từ tiếng Anh 5 chữ hoàn chỉnh", video quảng cáo khẳng định. "Hãy đặt chế độ quan tâm Betty để xem cô làm nên lịch sử trên trang Chicken Tweet Twitter".

Theo nhà phân tích thương hiệu độc lập Michel Hogan, sáng kiến sử dụng nội dung hài hước để quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả cao. "Đây không phải một ý tưởng mới, nhưng tôi có thể thấy nó hiệu quả, tùy thuộc vào việc họ làm ở đâu và làm thế nào", Hogan nói. Cô cũng cho rằng chuỗi nhà hàng nhỏ nên học tập để tạo tiếng vang.

Chuyên gia truyền thông xã hội Dionne Lew bày tỏ sự thích thú với chiến dịch quảng cáo của nhà hàng gà này. "Tôi nghĩ Betty đang khiến mọi người chú ý bởi sự hài hước của mình và cần duy trì điều đó để giữ khách", chuyên gia chia sẻ. Ngoài ra, Dionne cho rằng nhà hàng nên có thêm nhiều chiêu thức để giữ thực khách theo dõi Betty như đưa ra các ưu đãi đặc biệt.

Hiện Betty vẫn chưa thể gõ được một từ tiếng Anh có nghĩa. Những dòng tweet đã được đăng đều sai chính tả. Người dùng twitter có nhiều phản ứng khác nhau từ quan tâm đến tỏ thái độ không mấy thích thú. "Con gà này chả có ý nghĩa gì cả", một người dùng twitter chia sẻ. "Một người nào đó sửa lỗi ngữ pháp cho nó đi và nên đầu tư một dự án mới".

Xem thêm: Nhà hàng chăn thả dê trên mái nhà

Như Bình (Theo Oddity)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Jagalchi - khu chợ cá lớn nhất Hàn Quốc

Một màu sắc sống động bao trùm khắp khu chợ. Người bán hàng mặc những bộ trang phục màu sắc rực rỡ cùng những vật dụng đựng cá, nón mũ, găng tay… cũng đủ các màu, khiến cả khu chợ khổng lồ rực rỡ và nổi bật.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm