Nội dung
Nhà cổ thành quán bán trà  

Đặt chân lên bậc thềm quán The Homes (ở đường Nguyễn An Ninh, phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM), mùi thơm dịu nhẹ từ hoa sử quân tử và cánh cổng gỗ mộc mạc bên khóm tre xanh khiến bạn có cảm giác thân thuộc, như được trở về ngôi nhà của chính mình.

 
Nhà cổ thành quán bán trà  

Bước vào khoảng sân nhỏ, những bóng nắng in đầy trên mặt sân, phía trên đầu tán cây tỏa bóng mát rượi. Ngồi đây, bạn cũng có thể nhìn ngắm đường phố qua ô cửa sổ.

 
Nhà cổ thành quán bán trà  

Mong muốn tạo nên một quán cà phê mà ở đó mỗi vị khách đều tìm thấy nét thân quen của chính mình, chủ quán đã khéo léo sắp đặt những chi tiết trang trí thuần Việt để gợi lên hình ảnh một ngôi nhà chung mang dấu ấn cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

 
Nhà cổ thành quán bán trà  

Ngôi nhà hai gian nhưng có đủ mọi góc ngồi cho khách. Nếu bạn muốn ngồi trò chuyện cùng bạn bè có thể chọn gian nhà không máy lạnh với chỗ ngồi thoáng gió trời, đặc biệt chiếc phản gỗ - nơi nhiều khách lựa chọn cho những buổi gặp gỡ.

 
Nhà cổ thành quán bán trà  

Gian nhà còn lại được thiết kế dành cho những ai cần sự yên tĩnh để làm việc hoặc nghỉ ngơi. Không gian ở đây toát lên sự ấm cúng với mùi tinh dầu hoa sen tỏa hương, những bức tranh hoa cỏ và tượng Phật đang ngồi thiền an nhiên.

 
Nhà cổ thành quán bán trà  

Một góc nhìn về phía cuối ngôi nhà có giàn hoa leo và hồ nước chảy róc rách. Những chỗ ngồi ở gian này hoàn toàn phù hợp để bạn nghiềm ngẫm quyển sách yêu thích.

 
Nhà cổ thành quán bán trà  

Đến quán, món đồ uống mà bạn nên gọi là những loại nước dân gian như trà củ năng, sữa mè đen, nước sa kê, sữa gạo đỏ,… Những loại nước uống này được pha theo phong cách nhà làm, có mùi vị lạ miệng và giá chỉ dao động từ 25.000 đến 30.000 đồng.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm