Nội dung
Nguy hiểm ngồi trong toalet 30 phút chơi game bị tụt cả trực tràng ra ngoai

Anh chàng này bị sa trực tràng do ngồi quá lâu trên bồn cầu nhà vệ sinh

Được biết, anh chàng giấu tên này đã đi vệ sinh kèm một chiếc điện thoại như thói quen hàng ngày vẫn thế. Lần này chỉ có 30 phút, nhưng đã kịp bị đưa tới cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng phần trực tràng dài hơn 15 cm đã bị “rơi” ra ngoài cơ thể.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã chẩn đoán rằng anh chàng này bị sa trực tràng do ngồi quá lâu trên bồn cầu nhà vệ sinh.

Nguy hiểm ngồi trong toalet 30 phút chơi game bị tụt cả trực tràng ra ngoai

Cần từ bỏ thói quen xấu này

“Bệnh nhân đã mắc chứng sa trực tràng từ khi 4 tuổi, tuy nhiên không được chữa trị đúng cách và kịp thời. Sự việc lần này có liên quan rất nhiều tới tình trạng bệnh khi đó và cả do bệnh nhân đã ngồi quá lâu trong nhà vệ sinh”, bác sĩ cho biết.

Bác sĩ cũng cho biết thêm rằng trường hợp của anh chàng này có phần nặng hơn những người khác, bởi phần trực tràng của anh đã bị tách rời với ruột thừa, vì vậy mà nó mới xuất hiện ở bên ngoài cơ thể như vậy.

Tuy nhiên, thật may mắn rằng anh chàng đến từ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa và hiện đang dần hồi phục.

Thêm một lời cảnh tỉnh đến với những người có thói quen đem theo chiếc điện thoại thông minh theo cùng vào nhà vệ sinh, bởi nó sẽ đem đến những mối nguy hiểm không ai ngờ tới.

Nguy hiểm ngồi trong toalet 30 phút chơi game bị tụt cả trực tràng ra ngoai

Lời cảnh báo cho những đấng mày râu mang theo điện thoại vào nhà vệ sinh

Qua đây, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên rằng mọi người không nên dành quá nhiều thời gian ngồi trong nhà vệ sinh, đặc biệt là không đem theo điện thoại vào cùng khi đi vệ sinh. Bởi lẽ việc mang điện thoại vào sẽ khiến bạn mất đi khái niệm về thời gian, và bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để "giải quyết nỗi buồn". Họ cũng đưa ra cảnh báo về nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư trực tràng hay ảnh hướng đến xương chậu khi bạn ngồi trong nhà vệ sinh quá lâu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm