Nội dung
30 năm nghiện chất tăng cơ để có cơ bắp giống tài tử điện ảnh

Hai anh em có cơ bắp giống diễn viên điện ảnh Arnold Schwarzenegger.

Kết quả là cả hai anh em Tony “Hulk” Geraldo 49 tuổi và Alvaro “Conan” Pareira 50 tuổi hiện đều đang sở hữu thân hình khổng lồ.

Từ năm 15 tuổi, Alvaro tiêm thuốc tăng cơ, còn người em Tony sử dụng thuốc năm 18 tuổi.  Cả hai thường xuyên sử dụng chất hóa học Potenay B12.

Trước đó, hai anh em không tự tin vào cơ thể mình vì cho rằng mình quá gầy yếu nên quyết định tìm sự trợ giúp của chất tăng cơ. Lạm dụng tiêm Potenay B12, hai anh em người Brazil đã thỏa mơ ước sở hữu những múi cơ cuồn cuộn.

30 năm nghiện chất tăng cơ để có cơ bắp giống tài tử điện ảnh

Trong 30 năm qua hai anh em đều đặn tiêm chất tăng cơ

Được biệt, trong 30 năm qua, Chu kỳ bơm thuốc diễn ra hai lần một tuần. Hiện đường kính bắp tay của Tony là 71,12 cm, trong khi Alvaro đạt 63,5 cm.

Song song với việc sử dụng thuốc, hai anh em vẫn chăm chỉ đến phòng gym tập luyện với hy vọng sở hữu thân hình to và cơ bắp cuồn cuộn hơn. Ngoài ta, mỗi ngày, họ phải nạp vào cơ thể tới 12.000 calo - thường xuyên là hơn 12 quả chuối và 6 quả trứng trước khi đến phòng tập.

Khi vợ của Tony tỏ thái độ phản đối vì anh lạm dụng sử dụng chất này, anh đã không chần chừ mà nói thẳng với vợ rằng cô có thể bỏ anh ra nếu không thích điều này.

30 năm nghiện chất tăng cơ để có cơ bắp giống tài tử điện ảnh

Tony bảo với vợ có thể ra đi nếu không thích cơ bắp của anh ta

Hiện đã là cha của ba đứa con, mắc chứng cao huyết áp, Tony nói với tờ Daily Mail: “Cô ấy phải chấp nhận tôi như tôi vốn có, hoặc chúng tôi sẽ đường ai nấy đi. Tôi thường nói với vợ tôi rằng cô ấy là người duy nhất không thích tôi. Những phụ nữ khác rất thích hình dáng của tôi với những cơ bắp cuồn cuộn thế này”.

Hai anh em cho biết trước đây từng nghiện chất tăng cơ nhưng hiện nay đã kiếm soát được tình trạng này.

Các bác sĩ cảnh báo hai anh em Tony không nên lạm dụng chất hóa học bởi da của họ không còn độ giãn nở được nữa. Nếu tiếp tục sẽ gây hại đến sức khỏe, dẫn đến tử vong. Thông thường, chất Potenay B12 chỉ được dùng trong điều trị thú y và áp dụng cho loài ngựa.

30 năm nghiện chất tăng cơ để có cơ bắp giống tài tử điện ảnh

Hai anh em cho biết phụ nữ rất mê cơ bắp của họ

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm