Nội dung

Người nào có trân trọng em đâu cô gái mau nước mắt!

Khi em đang khóc có lẽ họ đang chìm vàonhững cuộc vui mà ở đó, họ hạnh phúc, và vui vẻ hơn nhiều khi ở cạnh em.

Khi em đang buồn cho những yêu thương vừa trôi tuột khỏi tầm tay, thì có lẽ họ đang cố vun vén cho một mối tình sau em nữa.

Khi em cô đơn giữa biển người rộng lớn, chẳng ai đủ sức khiến lòng em thôi rỉ máu, chẳng ai đủ sức làm em cười vẹn nguyên niềm hạnh phúc, thì có lẽ họ đang mải miết cho những phép thử tình trường, mà em chẳng qua chỉ là một kẻ đứng xem.

Khi em đang bị nhớ thương và hờn đau vùn vằn trong tâm khảm, thì họ chỉ có thể cho em những tia hy vọng trong những cơn say

Khi em uất nghẹn vì những hờn ghen mà em còn chẳng biết lấy tư cách gì mà thốt lên với họ, thì họ ngang nhiên để em thấy những điều đó là hoàn toàn đúng, rằng không có em, họ còn có trăm người.

Người ta nào có trân trọng em đâu mạnh mẽ đi em dù là dối trá

Khi mà em đem họ ép vào tim và coi như cuộc sống, thì họ đang cợt đùa với sự ngu xuẩn của em.

Khi em hết lần này cho bản thân con đường để quay về đi cùng bên họ, thì chính họ cho em thấy rằng, họ chỉ muốn em mãi là kẻ đứng sau.

Em à, vì họ chẳng qua là kẻ dư thừa tình cảm, muốn bán rao, để cho thỏa nỗi lòng, mà em thì lại ngu ngốc đi mua bằng tất cả tình yêu và hy vọng, để rồi những lúc chông chênh thế này em cũng chỉ ôm lấy một mình. Và có lẽ vì họ quá dư thừa, chẳng biết làm sao mới đi ban phát cho vạn người, vậy nên tình cảm họ trao em mãi mãi chẳng thể khiến em cảm thấy đủ đầy. Họ rong ruổi với những cuộc đi hoang, nhưng họ chắc chắn có chốn quay về, người hết mực yêu thương và chờ đợi họ, còn em, sau khi đã dốc cạn niềm tin và thương yêu cho họ, em còn lại được điều gì. Là hạnh phúc? Là sướng vui? Hay chỉ toàn những giọt nước mắt não nề.

Người ta nào có trân trọng em đâu mạnh mẽ đi em dù là dối trá

Trước yêu em, họ yêu người ấy. Yêu em rồi, họ vẫn thiết tha. Không còn em, hai người họ vẫn song hành. Thì em lấy cớ gì để mong đợi một tương lai. Em chẳng qua chỉ là sự lựa chọn của một người, mà đã là lựa chọn, thì có ai từ bỏ những thứ tốt hơn.

Vì vậy mà tôi khuyên em, em gái, trái tim nào cũng đáng giá như nhau. Thế nên hãy biết trân trọng tình cảm của chính mình. Đừng khiến những khổ đau về người con trai ấy, chì chiết vào tim thêm nhiêu vết xước, để rồi một ngày chai sạn, chẳng ai cứu nỗi em đâu. Tôi biết là em muốn khóc lắm, khóc cho cạn những nỗi đau, khóc cho trôi hết những yêu thương đang nhói đau trong lồng ngực, nhưng rồi người ấy có trân trọng em đâu, cô gái mau nước mắt! Người ta đang hạnh phúc, chỉ mỗi em là cứ đau buồn. mạnh mẽ đi em dù là dối trá . Vì lúc nào đó trong cuộc đời, em sẽ nhận ra, cuộc đời này chẳng phải mình em giả dối đâu em.

Hài đỏ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm