Nội dung

Bạn tự dựng lên rào cản, ngăn người khác đi vào cuộc sống của mình vì bạn sợ rằng bản thân sẽ bị tổn thương.

1. Phong cách sống hối hả

Chúng ta lướt qua cuộc sống quá nhanh, nhanh đến nỗi không kịp dừng lại để nhìn nhận, để yêu thương và quan tâm đến nhau. Tuần cũ trôi qua, tuần mới lại đến và một mớ công việc đang chờ được giải quyết. Công cuộc mưu sinh khiến cuộc sống thật mệt mỏi, khiến mọi người lười giao tiếp và lười yêu thương.

5 lí do tại sao bạn chưa thoát kiếp fa

2. Mong đợi thiếu thực tế

Do ảnh hưởng từ những bộ phim điện ảnh quá nhiều nên giời trẻ ngày nay bị “ảo tưởng” không ít. Trong trí tưởng tượng của họ, người yêu trong tương lai phải hoàn hảo, phải thế này thế nọ và phải…giống thần tượng mới được. Và cũng vì đặt ra tiêu chuẩn khá cao và thiếu thực tế nên tình trạng ế ngày càng nhiều.

3. Không tin vào tình yêu

Có thể do những câu chuyện tình yêu xung quanh bạn không “như là mơ”, không đẹp và cũng không đi đến cái kết “có hậu” nên trong bạn luôn tồn tại suy nghĩ tình yêu toàn đau khổ và hiển nhiên bạn không bao giờ tin vào phép màu của tình yêu. Bạn tự dựng lên rào cản, ngăn người khác đi vào cuộc sống của mình vì bạn sợ rằng bản thân sẽ bị tổn thương.

5 lí do tại sao bạn chưa thoát kiếp fa

4. Từ bỏ cuộc chơi quá sớm

Bạn nên nhớ rằng tình yêu không phải chiếc pizza mà chỉ cần chờ trong 30 phút là có thể ăn được. Tình yêu cần trải qua một quá trình dài tìm hiểu và quan trọng nhất là không nên nóng vội.

5. Sợ nếm phải mùi vị “bị phản bội”

Có lẽ do “dư âm” của mối tình cũ quá sâu đậm đến nỗi bạn không dám mở lòng mình với bất kì một ai nữa. Bạn sợ yêu lần nữa rồi lại tổn thương lần nữa. Cảm giác bị phản bội thật đau, thật quá chua cay. Bạn nghĩ mình cần thời gian để có thể dũng cảm mở lòng với người khác.

5 lí do tại sao bạn chưa thoát kiếp fa

Nguồn: Storypicker

Theo Thiên Thanh- Infonet.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tình yêu một chiều...

Người ta thường tin vào chuyện ngụ ngôn, hay đại loại là thứ tình yêu được viết bằng truyện cổ tích... Nhưng có ai nghĩ như tôi đâu.. Cổ tích, có...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm