Nội dung

Pixee Fox, người mẫu 25 tuổi gần đây gây chấn động khi công khai chuyện từng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ tới 6 chiếc xương sườn để có vòng eo 35 cm. Cô phải chi 2.8 tỷ đồng cho ca "dao kéo" kỳ quặc này.

Người mẫu rước họa vì cắt 6 xương sườn để eo bé 35 cm

Người mẫu Pixee Fox

Phẫu thuật cắt bỏ xương sườn là phương pháp thẩm mỹ can thiệp vào cấu trúc khung xương. Loại bỏ xương sườn là một ca phẫu thuật cực khó, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, nhiều biến chứng hậu phẫu. Thông thường người bệnh bị gây mê hoàn toàn. Họ mất tối thiểu 6 tháng gần như bất động để phục hồi và sau này sẽ có một vết sẹo dài sau lưng... Bác sĩ thông thường chỉ rút bỏ xương sườn thứ 11, 12 hoặc cả xương số 13 để tạo một khoảng trống, định hình vòng 2 siêu bé. 

Khi xương sườn số 11 và 12 bị mất đi thì có nghĩa cơ thể chỉ được bảo vệ từ phía sau còn phía trước gần như trống trơn. Trong khi đó, xương số 10 bao bọc cả trước lẫn sau nên nếu không thực sự cần thiết, các bác sĩ thẩm mỹ thường khuyên bệnh nhân không nên thực hiện vì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe.

Trong trường hợp của Pixee Fox, cô đã tiến hành loại bỏ tới 6 chiếc xương sườn, là trường hợp đặc biệt hiếm hoi dám thực hiện ca phẫu thuật đặc biệt nguy hiểm này. 

Người mẫu rước họa vì cắt 6 xương sườn để eo bé 35 cm

Pixee Fox gặp rắc rối về sức khỏe do liều lĩnh thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Pixee Fox cho biết ca phẫu thuật thẩm mỹ loại 6 chiếc xương sườn không gây trở ngại trong cuộc sống cũng như sức khỏe của mình. Tuy nhiên sự thực hoàn toàn không phải như vậy, mà ngược lại, những biến chứng từ ca "dao kéo" độc nhất vô nhị này có thể khiến cô người mẫu mất mạng. 

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện ca phẫu thuật cho Pixee Fox, cô sẽ phải đeo áo nịt corset gần như cả đời để các bộ phận trong hệ tiêu hóa có thể "giữ nguyên vị trí". Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Pixee Fox khẳng định loại hình phẫu thuật này an toàn và việc mặc corset chỉ nhằm định hình vòng eo. 

Pixee Fox phải mặc một loại corset đặc biệt, thiết kế chuẩn với cơ thể của cô để bảo vệ gan, thận, giữ chúng đúng vị trí. 

Tuy nhiên với người bình thường, mặc corset quá nhiều cũng sẽ gây hại tới cơ thể. 

"Nếu một người mặc áo nịt 24/24 tiếng thì gan, thận và những bộ phận khác trong cơ thể họ sẽ di chuyển khỏi vị trí của chúng" - Một bác sĩ thẩm mỹ cho biết. 

Pixee Fox không chỉ loại bỏ 6 xương sườn mà còn thực hiện cả chục ca phẫu thuật khác để có ngoại hình giống búp bê barbie. Với cơ thể "dễ vỡ", Pixee khẳng định cô vẫn có thể tập luyện thể dục đễ giữ dáng, tuy nhiên việc ăn uống trở nên khó khăn. Cô thường ăn rau, ngũ cốc để làm đẹp nhưng phải nghiền nát chúng ra và uống như thể dùng sinh tố. 

Người mẫu rước họa vì cắt 6 xương sườn để eo bé 35 cm

Cô cho biết mình vẫn có thể phẫu thuật thẩm mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm