Nội dung

Vòng 1 là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu được đưa ra để xét về vẻ đẹp cơ thể chị em phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không phải thể hiện ở kích thước mà chính là ở sự săn chắc, gọn gàng.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu 3 biện pháp chăm sóc vòng 1 giúp chị em quyến rũ và nữ tính hơn:

3 cách giúp vòng 1 chị em quyến rũ hơn từng ngày

Vòng 1 là tiêu chuẩn thể hiện vẻ đẹp đầy nữ tính

1. Tập thể dục

Đây là biện pháp đầu tiên không những giúp chị em có được vẻ đẹp săn chắc của vòng 1 mà còn tăng cường sức khỏe và có được thân hình lý tưởng. Nhưng để vòng 1 săn chắc thì bạn nên lựa chọn những bài tập có tác động đến cơ ngực như chạy bộ, nâng tạ, chống đẩy, yoga…

Hãy dành từ 30 – 40 phút mỗi ngày để thực hiện các bài tập dành cho ngực như chống đẩy. Khi thực hiện các bài tập thể dục có sự tác động mạnh đến các nhóm cơ ngực sẽ làm tan chảy lượng mỡ thừa dưới da, làm cho các cơ dưới da săn chắc.

Đồng thời, thông qua tuyến mồ hôi còn thực hiện cơ chế giải độc trên cơ thể cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa nếp nhăn cho làn da. Nhưng điều đáng lưu ý là khi thực hiện các bài tập thể dục cần phải mặc áo ngực bó sát để tránh sự chảy xệ.

3 cách giúp vòng 1 chị em quyến rũ hơn từng ngày

Thường xuyên tập thể dục giúp ngực luôn săn chắc

2. Mát xa ngực với dầu ấm

Mát xa là biện pháp giúp tăng cường sự hoạt động của các mạch máu dưới da, làm tan chảy mỡ thừa và làm da săn chắc. Vì vậy, mỗi ngày trước khi tắm hoặc trước khi đi ngủ thực hiện vài động tác mát xa cho ngực để giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn. Để tăng cường hiệu quả, bạn nên mát xa ngực với dầu nóng.

Trước hết sử dụng một ít dầu dừa hoặc dầu ô liu được được đun nóng xoa lên ngực, sau đó dùng ngón tay giữa và ngón tay đeo nhẫn để xoa và ấn theo kiểu chuyển động tròn và hướng đi lên. Thực hiện động tác này mỗi bên ngực khoảng 10 phút cho mỗi ngày.

3 cách giúp vòng 1 chị em quyến rũ hơn từng ngày

Mát xa giúp săn chắc da và lưu thông các mạch máu

3. Uống trà hỗ trợ

Ngoài sự tác động trực tiếp lên nhóm có của ngực như tập thể dục hay mát xa thì phối hợp với biện pháp uống một số loại nước trà giảm mỡ và lưu thông hoạt động của mạch máu cũng là biện pháp nên làm.

- Uống nước gừng

Gừng có tác dụng thúc đẩy nhanh hơn quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều hơn calo và lượng mỡ thừa trên cơ thể, trong đó có cả vòng 1. Vì vậy, uống nước gừng thường xuyên cũng là biện pháp chăm sóc ngực đẹp .

Nạo gừng nhỏ và dùng khoảng 1 thìa cho vào chảo đun sôi với 1 cốc nước 10 phút. Đổ nước gừng ra cốc và chế thêm chút mật ong và thưởng thức từ từ. Thực hiện uống 3 tách nước gừng mỗi ngày để vòng 1 săn chắc.

3 cách giúp vòng 1 chị em quyến rũ hơn từng ngày

Nước gừng thúc đẩy quá trình trao đổi chất

- Uống nước trà xanh

Trà xanh với thành phần catechin cao hoạt động giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, làm giảm calo hỗ trợ đắc lực cho hành trình giảm cân. Vì vậy, chúng cũng làm cho lớp mỡ trên vòng 1 được từng bước loại bỏ giúp chúng có được vẻ đẹp gọn gàng hơn.

Đun sôi một cốc nước nóng rồi thêm 1 thìa trà xanh và đậy nắp trong vài phút rồi thêm chút mật ong và thưởng thức. Kiên trì uống 3 tách trà mỗi ngày sẽ có tác dụng giúp vòng 1 săn chắc hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết da trắng như tuyết của ‘hot girl ăn chè’

Huyền Ngọc nổi tiếng trên cộng đồng mạng kể từ khi những hình ảnh chụp lén khoảnh khắc ăn chè hồn nhiên của cô nàng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cô gây ấn tượng bởi khuôn mặt bầu bĩnh, rạng rỡ cùng làn da mướt mắt ai cũng muốn ngắm nhìn.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm