Nội dung

Nếu như trước đây, chị em phụ nữ sau khi có con chấp nhận “tặc lưỡi” với ngoại hình của mình, thì giờ đây, rất nhiều bà mẹ vẫn quyết tâm tập luyện, giữ gìn sắc vóc, thậm chí có cơ thể đẹp hơn nhiều thiếu nữ chưa chồng. Nguyễn Thị Tường Vi, Việt kiều sinh sống tại Australia là một trong số đó.

Bí quyết thân hình 6 múi gợi cảm của nữ việt kiều úc

Nguyễn Thị Tường Vi vẫn giữ được cơ bụng vô cùng săn chắc dù đã qua một lần "vượt cạn"

Tường Vi sinh năm 1984 tại Việt Nam và từng làm huấn luyện viên thể hình từ năm 18 tuổi. Sau khi kết hôn, chị sang Australia định cư cùng chồng. Dù đã có con trai 9 tuổi, chị vẫn có thân hình săn chắc, khỏe mạnh với cơ bụng 6 múi mà nhiều người phải mơ ước. Để có được thân hình đẹp như vậy, mỗi tuần, Tường Vi đều đến phòng tập gym 3 buổi, thời gian còn lại, cô dành để tập gập bụng ở nhà.

“Ở phòng tập gym, tôi tập chủ yếu là chân và vòng 3 bằng cách đẩy tạ từ 20 – 100 kg trong vòng 2 – 3 tiếng. Để cơ bụng săn chắc, tôi thường tập plank (động tác nằm sấp, chống chân và khuỷu tay vuông góc với mặt sàn)” – Tường Vi chia sẻ. Cứ 3 ngày một tuần, Tường Vi tập gập bụng 4 lần, mỗi lần từ 25 – 30 cái, kéo dài khoảng 45 phút mỗi lần.

Cựu huấn luyện viên thể hình cũng cho biết, cô thường tập hít đất 3 lần mỗi buổi tập, mỗi lần khoảng 12 cái nhưng ít khi tập các động tác tay vì sợ bị to bắp tay.  

Như các bà mẹ bận rộn khác, Tường Vi thường phải tranh thủ những lúc không đi làm, khi con ngủ để luyện tập. Làm công việc bán đồ ăn nhanh ở khu mua sắm nhưng cô chưa bao giờ bị những món thức ăn dễ gây béo này cám dỗ. “Tôi đã quyết tâm không ăn đồ ngọt rồi nhưng vẫn ăn đầy đủ tinh bột và rau, củ, quả để lấy sức tập và không bị giảm vòng 1”. – Nữ huấn luyện viên thổ lộ.

Bí quyết thân hình 6 múi gợi cảm của nữ việt kiều úc

Bí quyết thân hình 6 múi gợi cảm của nữ việt kiều úc

Bà mẹ một con có thân hình săn chắc nhờ chăm tập luyện

Điểm khác biệt là thay vì các loại gạo trắng, bún trắng, cô luôn sử dụng tinh bột có lợi cho sức khỏe như bánh mì đen, gạo nâu, mì nâu… Mỗi ngày, Tường Vi chia nhỏ bữa ăn thành 5 – 6 bữa nhỏ. Thông thường, vào giữa buổi sáng, bà mẹ một con sẽ ăn sữa chua với quả việt quất, một quả đào hay bưởi… Giữa bữa trưa, cô tiếp tục ăn các loại đồ ăn vặt nguyên hạt (đã được chà xát bỏ lớp vỏ ngoài), chấm với pho mát ít béo.

Cũng nhờ chế độ ăn uống đủ chất, hợp lý này nên da dẻ cô luôn sáng và lành mạnh. Dù vậy, đôi khi, Tường Vi cũng tự “chiều chuộng” bản thân, ra ngoài ăn những món mà cô yêu thích, chứ không ăn kiêng tuyệt đối.

Ngoài thời gian tập gym, khi muốn thư giãn, thả lỏng, bà mẹ Việt kiều cũng đi bơi, tập đạp xe hay boxing (đấm bốc thể thao).

Bí quyết thân hình 6 múi gợi cảm của nữ việt kiều úc

Thực đơn ba bữa: Sáng - trưa - tối của bà mẹ một con

Bí quyết thân hình 6 múi gợi cảm của nữ việt kiều úc

Ngoài các bài tập trong phòng gym, Tường Vi cũng thường tới bể bơi, tập boxing

Bí quyết thân hình 6 múi gợi cảm của nữ việt kiều úc

Nhờ vậy, cô vẫn giữ được cơ thể rất săn chắc, khỏe mạnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Bí quyết da trắng như tuyết của ‘hot girl ăn chè’

Huyền Ngọc nổi tiếng trên cộng đồng mạng kể từ khi những hình ảnh chụp lén khoảnh khắc ăn chè hồn nhiên của cô nàng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cô gây ấn tượng bởi khuôn mặt bầu bĩnh, rạng rỡ cùng làn da mướt mắt ai cũng muốn ngắm nhìn.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm