Nội dung

Trên trang web Fast Women, dân chơi ôtô mô hình có thể tìm thấy thứ mà mình đang cần: Những người mẫu quyến rũ, kích cỡ cũng tương xứng với xe. Vì xe mô hình có nhiều kích thước, nên cũng có tới 3 loại người mẫu mô hình, 1:43 (bằng 1/43 người thật), 1:24 và lớn nhất là 1:18. Giá cũng không phải là quá đắt, khoảng 10 USD trở lên.

Thực chất, đây cũng chỉ là một loại búp bê nhưng không phải dành cho các bé gái mà chỉ nhắm đến dân mê xe mô hình, đa phần là những người đã trưởng thành. Vì thế cũng không có gì lạ nếu những người mẫu này đều mang vóc dáng bốc lửa và ăn mặc hết sức gợi cảm. Phần lớn các "tiểu mỹ nhân" này được trang điểm kỹ càng từ trước và khách hàng chỉ cần chọn màu tóc đỏ, vàng hay nâu. Tuy nhiên, cũng có nhiều mẫu còn ở dạng chưa hoàn thiện, người mua có thể tự chọn màu da, ở đây là nước sơn, trang phục sao cho đúng sở thích.

Thêm vào đó, rất nhiều người mẫu được tạo ra với tên tuổi, quốc tịch, quê hương đầy đủ, thậm chí là ca khúc yêu thích hay chiếc xe mơ ước là gì. Rõ ràng, nhà sản xuất biết cách tạo thuận lợi tối đa cho bất kỳ ai muốn tìm người bạn đồng hành phù hợp với chiếc xe cưng (xe mô hình, tất nhiên). Nếu bạn đã có sẵn một bộ sưu tập xe mô hình phong phú, còn chờ gì nữa mà không tự tạo ra một triển lãm Paris, Detroit hay Frankfurt cho riêng mình.

 người mẫu cho xe mô hình
 người mẫu cho xe mô hình
 người mẫu cho xe mô hình
Một vài người đẹp mô hình nổi bật, tất nhiên, các phụ kiện đi kèm như lốp xe chưa được tính trong giá bán. Ảnh: FastWomen.

Thế Phong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

Đăng kiểm tiền tươi

Có những trạm đăng kiểm, nhân viên trực tiếp nhận tiền từ khách, bất kể xe cũ hay xe mới, không thông qua môi giới và chỉ kiểm tra lấy lệ.

Xem thêm