Nội dung
Làng smartphone Android hiện nay xuất hiện khá nhiều những sản phẩm có 1 trong các yếu tố “khủng” như cấu hình khủng, màn hình khủng hay pin khủng nhưng để quy tụ được tất cả các yếu tố đó trên cùng 1 smartphone mà giá thành vẫn phải mềm thì quả thật là rất hiếm.

Chúng tôi đã chọn tìm và đưa ra cái tên Aveo X8 – smartphone hiếm hoi đã hội tụ đủ yếu tố “3 khủng” trên.

1. Cấu hình khủng

Trước đây cộng đồng Việt đã biết tới cái tên Aveo X7 nhưng chỉ với phiên bản chíp lõi tứ 1,5Ghz, Ram 1Gb nhưng sang tháng 3 này, người tiêu dùng Việt đã hoàn toàn bị thuyết phục và thỏa mãn bởi siêu phẩm mới nhất Aveo X8 của hãng điện thoại Avatelecom. Phiên bản này máy sử dụng chíp lõi 8 MTK 6592 tốc độ “khủng” 1,7Ghz x4, dung lượng Ram nâng cấp tới 2Gb và đặc biệt bộ nhớ trong của máy thì đúng nghĩa “khủng” là 16Gb, tha hồ cho các tín đồ game hay xem phim dài tập down về máy. Với cấu hình “khủng” này máy có thể chơi mượt mà tất cả các game 3D dù là nặng nhất. Hiện Aveo X8 đang dẫn đầu vị trí smartphone chip lõi 8, Ram 2Gb giá tốt nhất 6.800.000đ.

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Chơi game đua xe mượt mà như 1 máy chơi game thực thụ

2. Màn hình khủng

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Nói về độ “khủng” của màn hình Aveo X8 phải nói về 2 khía cạnh. Aveo X8 vừa sở hữu màn hình cảm ứng lớn 5.0inch công nghệ chống trầy xước hiện đại lại vừa sở hữu công nghệ màn hình hiển thị cao cấp hiện nay Full HD độ phân giải 1920x1080p cho ra mật độ điểm ảnh tới 480dpi. Con số này đã đủ minh chứng cho độ khủng của màn hình Aveo X8.

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Máy sử dụng màn hình công nghệ True IPS-LCD HD khiến cho màn hình trông nổi, đẹp và rõ đến từng chi tiết phản chiếu tạo góc nhìn rộng, giúp cho màu sắc và hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả ở góc nhìn nghiêng lên tới 160 hay 170 độ.

3. Pin khủng

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Ngoài pin 2500Mah theo máy, Aveo X8 có thể nâng cấp lên pin 3800mAh “khủng”

90% smartphone cùng kích thước màn 5.0inch hiện nay trên thị trường chỉ sở hữu dung lượng pin tối đa 3000Mah, con số này đối với kích thước màn nhỏ hơn thì khá ổn nhưng với màn hình lớn tới 5.0inch thì “không bõ bèn gì”. Kể từ khi Aveo X8 cho ra mắt dung lượng pin tới 3800Mah để nâng cấp cho pin 2500Mah đi theo máy, khách hàng không còn phải lo lắng về việc phải xạc pin liên tục hay hết pin giữa chừng nữa. Với dung lượng pin 3800Mah, Aveo X8 hiện là smartphone có dung  lượng pin cao nhất thị trường.

4. Tính năng khủng

Aveo X8 là sản phẩm đầu tiên tiên phong cho thế hệ smartphone kết nối không dây lên tivi và các thiết bị ngoại vi khác mà không cần thiết bị trung gian. Người dùng có thể thỏa thích xem những bộ phim online, chia sẻ facebook hay những trò chơi độc đáo trên màn hình lớn của tivi thông qua Aveo X8.

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng cử chỉ, cảm biến vẫy tay 2 chiều cũng giúp Aveo X8 là smartphone lõi 8 đầu tiên có công nghệ này. Chỉ cần vẫy nhẹ tay qua mắt cảm biến trên điện thoại là người dùng có thể chụp ảnh, nhận cuộc gọi, lật trang hay xem thư viện ảnh 1 cách nhẹ nhàng nhất.

Chức năng chống bắn tốc độ, chống trộm hay tính năng phiên dịch nhiều ngôn ngữ bằng hình ảnh và giọng nói của Aveo X8 cũng là những tính năng hiếm gặp trên các smartphone cao cấp chứ chưa nói tới phân khúc bình dân.

Với hàng loạt tính năng hiện đại và độc đáo ở trên thì thực sự mức giá trên 6 triệu của Aveo X8 đối với chúng tôi cảm nhận thì “không còn gì phải nghĩ nữa”.

Ngoài 4 yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi của Aveo X8 thì việc sở hữu camera 13.0Mp quay phim Full Hd giúp Aveo X8 nằm trong top smartphone chụp hình nét nhất hiện nay cùng với hàng loạt tính năng đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời cực tốt..

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Chụp hình chân thực

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Aveo X8 chụp đêm cực đẹp

Không chỉ đầu tư kênh bán lẻ tại gần 100 showroom trên toàn quốc, Avatelecom cũng đặc biệt thu hút khách hàng trên cả nước qua dịch vụ “mua hàng online free ship”. Khách hàng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website của hãng mà không cần phải thanh toán trước. Trong vòng tối đa 48h từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa và hoàn toàn miễn phí tiền vận chuyển.

Người dùng nói gì về smartphone chip lõi 8

Aveo X8 nguyên hộp kèm thẻ bảo hành nhựa chính hãng

Aveo X8 được bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, được đổi máy mới ngay trong tuần đầu nếu lỗi hỏng. Sản phẩm có giá khuyến mại 6.800.000đ  tặng kèm ốp lưng, tấm dán và tai nghe cao cấp nâng tổng trị giá khuyến mại lên tới 1 triệu đồng.

Truy cập website chính hãng www.avatelecom.vn để biết thêm thông tin chi tiết


(Nguồn: avatelecom.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm