Nội dung
Người đồng tính thì cũng là người, và họ có quyền hưởng mọi điều tốt đẹp từ cuộc sống

Đồng tính thì đã sao chứ? Bạn đừng bao giờ cười cợt, đừng bao giờ khinh, đừng bao giờ coi thường, đừng bao giờ ghẻ lạnh, đừng bao giờ ác cảm đối với những người thuộc giới tính thứ 3. Họ cũng là người, họ cũng có quyền được hưởng mọi thứ tốt đẹp từ cuộc sống như bạn.

Mỗi người chúng ta khi sinh ra không có quyền lựa chọn giới tính, ba mẹ, quê hương nhưng bạn có thể chọn cuộc sống cho bạn. Trên thế gian này, không có gì là hoàn hảo, ba mẹ sinh ra bạn thế nào thì hãy mỉm cười đón nhận, đừng trách, đừng hận, đừng hờn đời, hờn bố mẹ, hờn chính bản thân mình. Cuộc sống hạnh phúc hay khổ đau đều do bạn lựa chọn và tạo ra nó. Xã hội có nam, có nữ và có những người thuộc "giới tính thứ 3", tạo hóa sinh ra con người như vậy.

Đồng tính thì đã sao chứ? Bạn đừng bao giờ cười cợt, đừng bao giờ khinh, đừng bao giờ coi thường, đừng bao giờ ghẻ lạnh, đừng bao giờ ác cảm đối với những người thuộc giới tính thứ 3. Họ cũng là người, họ cũng có quyền được hưởng mọi thứ tốt đẹp từ cuộc sống như bạn. Bạn nên cảm thấy may mắn khi được sinh ra là nam hoặc nữ, được xã hội công nhận giới tính của mình.

Người đồng tính thì cũng là người và họ có quyền hưởng mọi điều tốt đẹp từ cuộc sống

 

Bạn nên cảm thấy biết ơn vì được sự ưu ái của tạo hóa. Bạn nên cảm thấy hạnh phúc khi có những người bạn là người đồng tính . Bạn biết không, tạo hóa không cho ai thiệt thòi, tạo hóa lấy đi của bạn một thứ nhưng sẽ mang lại cho bạn gấp nhiều lần. Tạo hóa lấy đi giới tính của họ nhưng đã ban cho họ nhan sắc, ban cho họ sự khéo léo, ban cho họ tài năng, ban cho họ tình cảm dạt dào, mãnh liệt. Có khi nào bạn nghĩ mình sẽ có một người bạn thân đồng tính.

Cảm giác sẽ tuyệt hơn bạn nghĩ, họ sống rất nhiệt, rất tình cảm, rất quan tâm và đặc biệt là người bạn thật sự của bạn theo đúng nghĩa. Nhiều người sẽ lắc đầu sợ hãi, nhiều người sẽ cảm thấy ghê sợ, nhiều người muốn xa lánh họ, nhiều người nhìn họ bằng ánh mắt cười cợt, có khi là thương hại, thậm chí sẽ phỉ báng họ. Nếu bạn như vậy tức là bạn đang tự phỉ báng bản thân mình.

Trong khi bạn đang hạnh phúc vì được sống bằng chính giới tính của mình thì họ luôn phải sống mặc cảm, không được sống thật với chính mình, thậm chí bị chính gia đình và bố mẹ hắt hủi, đay nghiến. Bạn có biết cảm giác đau đớn đó? Không có gì tàn nhẫn hơn khi những con người đó bị chính người thân của mình ghẻ lạnh, căm thù, chính cha mẹ là người tạo ra họ, sinh ra họ nhưng lại hắt hủi họ, coi họ là vết nhơ của gia đình. Đau lắm chứ! Bạn quá may mắn khi sinh ra được trọn vẹn, bạn nên biết ơn vì điều đó.

Người đồng tính thì cũng là người và họ có quyền hưởng mọi điều tốt đẹp từ cuộc sống

Để được sống thật với giới tính của mình, những con người đó phải quay lưng với dư luận, gạt nước mắt, giấu vết thương lòng để tiếp tục sống tốt, chiến đấu để được làm chính mình. Bạn đã mạnh mẽ được như họ? Bạn đã dám sống thật với bản thân mình? Bạn có dám nẹp ngực,khoác lên mình những bộ quần áo con trai, cắt tóc con trai để được là người đàn ông trong khi thân thể bạn là phụ nữ? Bạn có dám để tóc dài, trang điểm, khoác lên mình trang phục của phụ nữ để được trở thành con gái mặc dù thân thể bạn là con trai?

Bạn có dám? Không gì có thể ảnh hưởng mạnh mẽ bằng dư luận xã hội, sức mạnh lời nói của con người đủ sức phá hủy cuộc sống của một con người, đủ sức giết chết cuộc đời của một con người. Mặc dư luận, họ đã sống là chính mình, đó là hạnh phúc lớn nhất của họ. Chịu nhiều đau đớn về thể xác và tinh thần nhưng họ vẫn dám bước đi trên con đường tìm cuộc sống thực sự cho mình. Bạn dám không?

Trước khi buông ra một lời chê bai, một ánh mắt khinh bỉ, một cái cười cợt hãy nghĩ bản thân mình đã làm được gì, đã dám sống là chính mình như họ. Cha mẹ đều ban cho mỗi người cơ hội sống trên cõi đời này nhưng bạn hãy sống sao cho xứng đáng với đặc ấn đó.

Hải Anh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn đã làm vợ đúng cách?

Bạn đã làm vợ đúng cách? Với mỗi người phụ nữ, làm vợ đã là một thiên chức thiêng liêng gắn liền. Nhưng trong hành trình làm vợ, đôi khi bạn...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm