Nội dung

Gởi em, cô gái đơn phương..

Tình đơn phương chưa bao giờ được lựa chọn,tôi yêu anh,hay anh yêu tôi, nhưng một phía thì vốn nó đã là sai. Người ta nói tình đơn phương cũng có cái đẹp của nó, cũng có cái hạnh phúc và ấm áp của nó, đúng vậy nó cũng có chứ, nhưng có thể che lấp đi nỗi đau mà nó gây ra? Anh ấy làm cô cười một lần, lại làm cô khóc 10 lần, anh ấy làm cô hạnh phúc, bối rối một lần sau đó làm cô đau 10 lần. Nhưng vốn dĩ chúng ta đâu màng đau thương mà chỉ ôm khư khư cái hạnh phúc nhỏ nhoi đó mà hướng về người ta mãi.

Tình đơn phương không phải là lúc yêu một người nhưng không nói ra hay chưa nói, không ai ngốc đến mức không nhận ra người đang quan tâm mình, đang dõi theo mình từng ngày.

Tình đơn phương bởi người ta biết nhưng cố phớt lờ,vờ như không hay thậm chí xa lánh.Trái tim nhỏ bé cứ âm thầm bị xé vụn.

Cô nói vs anh rằng cô rất mệt mỏi, anh bảo anh biết, vì thế hãy ngừng dõi theo anh và ngừng quan tâm anh đi.

Thật nực cười vì khi cố làm cho anh hiểu cô yêu anh thế nào thì anh lại càng xa cô. Chỉ một mình cô gặm nhắm nỗi đau, chỉ một mình cô ôm tình cảm dành cho anh ngày càng lớn lên, và cũng mình cô hiểu cô mệt mỏi thế nào.

Người đơn phương không bao giờ được chọn

Thứ tình cảm này chẳng dễ gì dứt ra được, trái tim cứ đi ngược lí trí, nhưng nếu cố gắng đi theo lí trí thì những thứ bị mất sẽ ít hơn, và dĩ nhiên là tốt hơn chuyện mất tất cả.

Cô gái đơn phương à, em biết cô cần gì và em cũng biết anh không phải là của em, em mang cái hi vọng thoi thóp của mình vứt đi, bởi nó sẽ cứ như thế ngay cả khi em buông tay, miệng lẩm nhẫm đã quên người đó rồi.

Khi đơn phương một người, em cố gắng thật xinh đẹp, thật hoàn hảo trước anh, nhưng những nỗi buồn dày vò em bấy lâu đã làm em không thể là chính mình. Tôi khuyên em hãy quên đi.

Quên hay không, không phải người khác nói là được,mà bản thân phải quyết định. Cam đoan là những ngày đầu,trái tim sẽ đau còn hơn nỗi đau của những người yêu nhau xong chia tay nhau. Nhưng vài ngày, vài tháng, nỗi đau đó là gì bạn cũng chẳng còn nhớ, xui lắm là vết thương đang lên da non nên bị ngứa.

Người đơn phương không bao giờ được chọn

Bởi tình đơn phương chẳng vui vẻ gì nên ngay từ khi bắt đầu hãy ngừng lại, bởi trước sau gì cũng phải từ bỏ thì hà cớ gì phải từ bỏ khi đã làm trái tim mình tanh bành mà vẫn chẳng được gì. Hãy mạnh mẽ và rời khỏi hình bóng mình tự tạo ra.

Bởi không phải em không xứng đáng mà là anh ta không biết mình may mắn.

Hãy yêu người yêu em nhiều hơn, bởi khi yêu anh ấy, em sẽ chẳng phải chịu cảm giác đơn phương này nữa...

Thy Đoàn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm