Nội dung
Gong Hyo Jin bị gãy tay sau vụ va chạm xe trên đường cao tốc ở Gyeonggi-do (Hàn Quốc) rạng sáng 19/6.

Rạng sáng nay, khi đóng phim xong và đang trên đường về Seoul, xe chở Gong Hyo Jin va chạm mạnh với một chiếc xe vận tải hàng hóa 4,5 tấn. Một chiếc xe 2,5 tấn không phanh kịp cũng đâm vào, dẫn đến tai nạn liên hoàn.

Đại diện công ty quản lý của Hyo Jin cho biết, nữ diễn viên bị gãy tay trái và đang được chăm sóc ở bệnh viện. Trên xe còn có quản lý và chuyên viên hóa trang, họ cũng được kiểm tra sức khỏe. May mắn là không có người thiệt mạng sau vụ tai nạn.

Người đẹp mặt trời của chàng joo gặp tai nạn liên hoàn

Diễn viên Gong Hyo Jin.

Gong Hyo Jin đang đóng dở một phim truyền hình, lịch trình quay có thể bị ảnh hưởng vì sự cố.

Tài tử Lee Jin Wook rất lo lắng sau khi hay tin bạn gái gặp tai nạn. Anh yên tâm hơn vì thương tích của Hyo Jin không nguy hiểm tới tính mạng. Gong Hyo Jin - Lee Jin Wook công khai yêu nhau hồi cuối tháng 5.

Gong Hyo Jin sinh năm 1980, từng tham gia các phim ăn khách như Pasta (Hương vị tình yêu), The greatest love (Mối tình bất diệt), Master's Sun (Mặt trời của chàng Joo)... Ngoài phim ảnh, người đẹp có niềm đam mê thiết kế thời trang và đã cho ra mắt nhiều mẫu giày, trang phục.

Hải Lan


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao Việt ngày ấy - bây giờ

Hồ Ngọc Hà có nét rạng ngời tự nhiên từ nhỏ, còn Mỹ Linh thuở thơ ấu đã thu hút mọi người với đôi mắt bồ câu và gương mặt bầu bĩnh. Tăng Thanh Hà thuở nhỏ đã sở hữu nhiều...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm