Nội dung

Biết bao đêm chợp mắt trong nỗi buồn, em buồn lắm vì em sao vẫn mãi chỉ có thể đứng sau nhìn theo anh vui vẻ bên bao người kia. Em ước mình dũng cảm hơn và bớt bướng bỉnh đi để nói lời yêu anh. Hình như chúng ta có duyên nhưng duyên chưa đủ để yêu được nhau anh ạ....Khi em cần lắm một tình yêu nơi anh, cái anh cho em chỉ vỏn vẹn là tình bạn không hơn kém. Khi em cần lắm một người em nượng tựa cả đời anh trở về và nói lời yêu em.

Em muốn gấp những dòng nhật kí viết về anh lại, chàng trại ạ. Người luôn mang tới cho em niềm vui nhưng niềm vui ấy quá ngắn ngủi và xa xôi với em, vì hai chúng ta chỉ có tình bạn và chỉ có tình yêu đơn phương nơi em giành cho anh.. Tình yêu này nó làm em mệt mỏi với những đống cảm xúc chênh vênh và luôn tự hỏi liệu anh có khi nào nhìn về phía em không?. Em xin nhường bước trước thử thách và dừng đôi chân lại vì em đã không sao bắt kịp bước chân anh được..

Người đàn ông ấy sẽ không để em lại một mình như anh

Người đàn ông ấy không phải anh! Người em sẽ cùng em viết tiếp những trang sách cho tới cuối đời ấy, sẽ không để em một mình lại như anh đã từng, sẽ không để em nhìn ngắm anh ấy từ phía sau, sẽ không lướt qua em một cách lạnh lùng như thế. Anh ấy như cơn nắng ấm áp nhất sưởi ấm trai tim đang gần như vỡ vụn nơi em. Một người lúc nào cũng vì em mà suy nghĩ vì em tổn thương mà đau lòng, người ấy đã vì em mà đợi chờ.

Em đã thấy ở anh ấy cái điều mà em rất cần, em đã tìm thấy người đàn ông em muốn nương tựa cả đời.. Em chỉ muốn một người bên cạnh,chán chê trò đuổi bắt của tình yêu thì anh lại về bên em nói rằng anh cần em! Người con gái ngày ấy từng yêu anh từng vì một cái mỉm cười của anh với mình mà sao xuyến tới mất ngủ ấy cả đêm ấy, đã là cô gái của quá khứ .

Người đàn ông ấy sẽ không để em lại một mình như anh

 

Cô gái của hiện tại ánh mắt đã lấy lại được sự hồn nhiên trước khi yêu anh, ánh mắt ấy đã thôi nhìn về phía anh, mà nó để dành tìm kiếm một nụ cười ấm áp khác anh. Em cũng sẽ vì anh thất bại mà buồn nhưng nỗi buồn chỉ là thoáng quá như những người bạn vì trong em anh giờ đây là bạn là mối tình đơn phương em muốn cất giữ..

Chuyện tình yêu giống như việc bạn đi thử giày vậy. Dù đôi giày ấy bạn thích vì nó đẹp nó lộng lẫy nhưng khi đeo nó bạn sẽ nhận ra nó làm bạn đau trong những chặng đường tiếp theo. Hãy dừng lại và đừng làm mình đau nữa cô gái ạ. Hãy đi tìm đôi thực sự phù hợp với mình điều tôi đặc biệt tin rằng." Đôi giày nào thích hợp với bạn nhất thì chỉ có bạn mới có thể cảm nhận nó"

Tran Viet Chinh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm