Nội dung

Một người chuyển giới tên là Cassandra Cass đã chi tới 4,4 tỷ đồng để có vẻ ngoài giống như nhân vật hoạt hình nổi tiếng Jessica Rabbit.

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

 Cassandra Cass mặc bộ đồ giống jessica rabbit khi tới gặp các bác sĩ trong chương trình

Cassandra Cass, hiện sống tại San Francisco vốn rất thần tượng Jessica Rabbit. Cô đã bỏ ra vài tỷ đồng và thực hiện hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình giống như biểu tượng gợi cảm Jessica Rabbit, trong đó có vài ca nâng ngực , bơm mông, bơm môi, phẫu thuật gò má và phẫu thuật thu nhỏ mũi....

Mới đây, Cassandra Cass đã xuất hiện trên show truyền hình thực tế về thẩm mỹ có tên Botched. Cô mong muốn sẽ được các bác sĩ trong chương trình chỉnh sửa thêm một số bộ phận trên cơ thể sao cho gần giống với Jessica Rabbit. 

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

Cô chi tới hơn 4 tỷ để có vẻ ngoài giống thần tượng

Cô nàng chuyển giới 37 tuổi muốn được các bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để vòng eo thon nhỏ. Loại hình phẫu thuật thẩm mỹ này rất dễ gây biến chứng và đòi hỏi người bác sĩ phải có tay nghề cao. Tại một số nơi trên thế giới, loại hình này còn bị cấm bởi những biến chứng khó lường mà nó gây ra cho các khách hàng thực hiện. 

Mặc dù vậy, hai bác sĩ của chương trình là Terry Dubrow là Paul Nassifo đã từ chối yêu cầu cắt bỏ xương sườn của Cassandra Cass bởi cho rằng việc này là quá nguy hiểm. Họ cho rằng tốt hơn cô nên phẫu thuật chỉnh sửa lại mũi. Do từng phẫu thuật mũi bị hỏng, cô Cassandra gặp vấn đề về khí quản. Tuy nhiên cô từ chối phẫu thuật để mũi lớn hơn, giúp việc thở dễ dàng hơn bới lý do "trông Jessica Rabbit không giống như thế".

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

Cassandra khi còn là một chàng trai (ảnh trái) và hiện tại (ảnh phải)

Bị từ chối thực hiện phẫu thuật cắt xương sườn, cô Cassandra Cass vẫn không từ bỏ ước mơ hoàn thiện ngoại hình để có vẻ ngoài giống thần tượng. Cô cho biết khi mình còn là một cậu bé, chính Jessica Rabbit đã truyền cảm hứng và sức mạnh để bản thân có đủ tự tin chuyển giới thành phụ nữ. 

Jessica Rabbit là hình tượng phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh sửa cơ thể được nhiều người yêu thích. Mới đây, nhân dịp Halloween, "nữ hoàng hóa trang" Heidi Klum đã biến mình thành Jessica Rabbit. 

Nhiều cô nàng trên khắp thế giới đã "dao kéo" và dùng corset bóp eo để có cơ thể hoàn hảo và nữ tính như Jessica Rabbit. 

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

Bà Annette Edwards (57 tuổi) đã chi khoảng 16.000 đô tương đương với hơn 350 triệu đồng để hóa thành bản sao của nàng Rabbit

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

 Nữ người mẫu Kelly Lee Dekay chịu khó mặc áo nịt bụng suốt 7 năm để có vòng eo siêu nhỏ giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

 Penny Brown (25 tuổi) Okinawa, Nhật Bản bị mê mệt thân hình quyến rũ của nhân vật Jessica Rabbit từ khi còn nhỏ. Và cô quyết định biến mình thành bản sao của Jessica Rabbit nhờ việc phẫu thuật thẩm mỹ và thắt eo bằng chiếc áo nit corse

Người chuyển giới chi 44 tỷ để thành nữ hoàng gợi cảm

Một cô nàng người Nga bơm môi giống Jessica Rabbit

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

5 nguyên tắc tẩy trang đúng cách làm sạch sâu da mặt.

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong việc chăm sóc làn da phái đẹp. Muốn sở hữu làn da khỏe đẹp và ngừa mụn, trước hết bạn cần có một làn da sạch mà đôi khi sữa rửa mặt chưa làm được điều đó. Hãy ghi nhớ 5 nguyên tắc tẩy trang dưới đây để có làn da thật khỏe mạnh nhé!

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm