Nội dung

1. Tẩy trang ngay cả không trang điểm

Tẩy trang thường ít được các bạn gái coi trọng. Sau một ngày dài mệt mỏi, nhiều bạn thường chỉ tẩy trang một cách qua loa hoặc thậm chí không tẩy trang trước khi đi ngủ. Đây thực sự là một điều đáng lo ngại và có thể gây ra rất nhiều vấn đề cho làn da như làm lỗ chân lông to, gây mụn...

 5 nguyên tắc tẩy trang đúng cách làm sạch sâu da mặt

Hãy nhớ tẩy trang hàng ngày bạn nhé

Đừng nghĩ rằng tẩy trang là việc chỉ dành cho những người trang điểm. Các chuyên gia chăm sóc da khuyên rằng, ngay cả khi bạn không bao giờ trang điểm, bạn cũng nên tẩy trang hằng ngày bằng các sản phẩm tẩy trang dạng nhẹ. Riêng với các lớp trang điểm như phấn, mascara, chì kẻ mắt hay thậm chỉ chỉ là một lớp kem chống nắng mỏng, bạn đã cần có một sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mình rồi đấy!

2. Không cọ xát mạnh

Với các vùng trang điểm lâu trôi như môi, mắt... chúng ta thường có xu hướng “kì cọ” mạnh tay để lớp phấn trang điểm được lấy đi nhanh hơn. Tuy vậy, đây là thói quen xấu đang vô tình làm tổn hại đến làn da của bạn. Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần lấy thêm một chút dầu tẩy trang vào miếng bông, áp nhẹ vào vùng da cần làm sạch và kiên nhẫn chờ thêm một lúc để dầu tẩy trang làm nhiệm vụ của mình. Sau đó, bạn chỉ cần lấy bông lau nhẹ là có thể làm sạch lớp trang điểm cứng đầu đó một cách dễ dàng.

3. Chỉ dùng lượng vừa đủ

Dù tẩy trang bằng bất kể sản phẩm nào, bạn cũng chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ để làm sạch vùng da mặt. Thông thường, các sản phẩm tẩy trang đều có đặc điểm chung là chứa thành phần dầu (giúp dễ dàng trung hòa các loại phấn trang điểm) nên sẽ để lại lớp dầu thừa trên da. Việc sử dụng vừa phải sản phẩm tẩy trang vừa giúp làm sạch hiệu quả, không để lại quá nhiều dầu thừa mà còn giúp bạn tránh lãng phí vô ích.

4. Rửa mặt sau tẩy trang

 5 nguyên tắc tẩy trang đúng cách làm sạch sâu da mặt

Sữa rửa mặt giúp lấy đi lượng dầu thừa và những hạt bụi bẩn

Nhiều người thường lầm tưởng rằng tẩy trang có thể làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm nhưng chỉ vậy là chưa đủ. Bạn vẫn cần rửa lại thêm một lần nữa với sữa rửa mặt để làm sạch lượng dầu thừa và những hạt bụi bẩn còn sót lại.

5. Sử dụng sản phẩm dịu nhẹ cho da

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy trang có tác dụng làm sạch. Song với làn da mỏng manh như vùng da mắt hoặc người có làn da nhạy cảm (da mụn, dễ bị kích ứng...) thì tốt nhất, bạn nên chọn cho mình các sản phẩm có tác dụng dịu nhẹ để vừa làm sạch sâu mà vẫn đảm bảo an toàn.

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, các sản phẩm tẩy trang Naive có tác dụng làm sạch sâu mọi lớp trang điểm cùng bụi bẩn một cách dịu nhẹ và rất an toàn. Đặc biệt, tinh chất tự nhiên từ dầu oliu và chiết xuất sữa ong chúa và axit amin giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại, sáng mịn.

 5 nguyên tắc tẩy trang đúng cách làm sạch sâu da mặt

Sữa rửa mặt kèm tẩy trang Naive

Naive là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam và được nhiều phụ nữ yêu mến. Với dòng sản phẩm tẩy trang và làm sạch da mặt, Naive giới thiệu tới khách hàng 5 sản phẩm gồm:

- Dầu tẩy trang Naive: giúp làm sạch nhanh chóng và sâu trong lỗ chân lông các lớp trang điểm có độ bám dính cao như kem lót, kem nền, mascara và loại bỏ dần mụn đầu đen.

- Dung dịch tẩy trang Naive: tẩy sạch lớp trang điểm, dầu thừa và bã nhờn đồng thời bổ sung độ ẩm cho da, loại bỏ dần tế bào da chết chứa melanin, đem lại làn da sáng mịn.

- Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang Naive: Tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi rửa mặt và tẩy trang trong cùng một bước. Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang có 3 loại: chiết xuất trà xanh cho da dầu và mụn, chiết xuất lá đào dưỡng ẩm cho làn da khô và chiết xuất bơ đậu mỡ cho làn da rất khô.

- Dầu rửa mặt, tẩy trang dạng bọt 2 trong 1 Naive: Lớp bọt được tạo sẵn đậm đặc và mềm mịn, giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong. Chiết xuất sữa ong chúa và axit amin tự nhiên dưỡng ẩm cho làn da mềm mại.

- Miếng tẩy trang làm sạch lỗ chân lông Naive: Giúp loại bỏ lớp trang điểm, dầu thừa và bã nhờn một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải rửa lại với nước. Chiết xuất lá oliu giúp bổ sung độ ẩm cho da tức thì.

Tùy từng hoàn cảnh, thói quen trang điểm và sinh hoạt mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tẩy trang phù hợp.

Nhân dịp 08/03, Kracie gửi đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng ngay phim thấm dầu Hakugen khi mua các sản phẩm Sữa rửa mặt kèm tẩy trang Naïve. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại Fanpage Kracie - Làm đẹp mỗi ngày hoặc website: vedepnhatban.vn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Angela Phương Trinh mê mẩn biến hóa cùng son kem lì.

Xu hướng son kem lì vẫn chưa hạ nhiệt trong lòng những cô gái yêu thời trang, thích làm đẹp. Ngoài khả năng giúp che khuyết điểm cho làn môi, chất son mềm mịn và đặc tính khô nhanh, dòng son kem lì là “vũ khí” trang điểm làn môi trở nên cực kỳ quyến rũ trong tíc tắc.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm