Nội dung

Ái Phương được biết đến như là một ca sĩ với chất giọng trong sáng nhưng không đặc biệt. Cô sở hữu ngoại hình thanh mảnh và một gương mặt xinh xắn. Thời gian gần đây, Ái Phương liên tục thay đổi hình ảnh, làm mới mình và lột xác rõ rệt với thời trang . Không những vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1990 cũng rất chú trọng đến việc làm đẹp và giữ gìn vóc dáng của mình. 

Dưới đây là một số mẹo làm đẹp của nữ ca sĩ 25 tuổi:

1. Châm cứu

Đây là phương pháp châm cứu giúp phục hồi và kích thích tuần hoàn lưu thông máu huyết. Khoảng 1 tuần 1 lần Ái Phương sẽ sử dụng phương pháp châm cứu này. Mỗi lần làm trong vòng 2 tiếng.

Châm cứu là một phương pháp hay để giúp da căng mịn mà không cần dùng đến các hóa chất như botox. Cách này sẽ giúp tăng cường cơ bắp dưới da, làm da căng hơn, giúp máu huyết lưu thông.

Kim châm cứu tác động tới da kích thích các cơ phục hồi tốt hơn, vì vậy, nếp nhăn giảm đáng kể và da sẽ sáng hơn. Một trong những lý do khiến Ái Phương ưu ái cho phương pháp này là vì nó không có tác dụng phụ, tuy nhiên, lại đòi hỏi sự kiên trì và liên tục khi châm cứu. 

2. Rửa mặt kỹ và tuân thủ 5 bước dưỡng da cơ bản

Bình thường ở nhà nữ ca sĩ rửa mặt khá kỹ. Cô tuân thủ theo 5 bước dưỡng da cơ bản, lần lượt là: nước khoáng, toner, serum, kem dưỡng ẩm và cuối cùng là mặt nạ ngủ.

Điều khiến Ái Phương khổ sở nhất về làn da là make up quá nhiều gây ra mụn dưới da và dễ lão hóa. Do đó, để khắc phục tình trạng này, cô thường rửa mặt và tẩy trang kỹ sau khi đi diễn xong. Ngoài ra, giọng ca 25 tuổi còn đến spa lấy mụn và tẩy tế bào chết, giúp làn da lâu lão hóa.

Ca sĩ ái phương làm đẹp da nhờ cách châm cứu trên mặt

Ca sĩ Ái Phương yêu thích phương pháp châm cứu cho da mặt

3. Uống nước detox

Khi ở nhà, Ái Phương chăm chỉ uống nước trái cây detox để thanh lọc cơ thể. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 không uống quá thường xuyên, nhưng khi có thời gian, cô thường dùng nước lọc cùng một vài lát cam, chanh để thanh lọc cơ thể, chống lão hóa da.

4. Kiêng tinh bột

Cũng giống như cách giữ dáng của những người đẹp khác, nữ ca sĩ xuất thân từ siêu mẫu sử dụng phương pháp hạn chế tinh bột trong bữa ăn của mình. Cô thường thay tinh bột bằng các món ăn khác như thịt cá, trái cây. Sáng ăn bình thường, trưa ăn ít lại, tối thì không tinh bột. Ái Phương vẫn ăn nhưng ăn ít tinh bột nên không bị cảm giác choáng váng, chóng mặt, hoa mắt.

5. Tập thể dục với huấn luyện viên

Để duy trì vóc dáng thon gọn và sức khỏe dẻo dai, Ái Phương chăm chỉ tập luyện cùng huấn luyện viên riêng. Theo cô, việc thuê hẳn một huấn luyện viên cho mình sẽ giúp cô đảm bảo tập đúng và hiệu quả những gì cơ thể cần.

Ca sĩ ái phương làm đẹp da nhờ cách châm cứu trên mặt

Để giữ gìn vóc dáng, Ái Phương thuê hẳn một huấn luyện viên riêng cho mình 

6. Bổ sung vitamin hoặc collagen

Tùy theo tình trạng cơ thể mà Ái Phương sẽ bổ sung vitamin hoặc collagen cho mình. Tuy nhiên, cô rất ít khi sử dụng, chỉ thỉnh thoảng uống và không đều đặn.

7. Lúc nào cũng dùng kem chống nắng

Nữ ca sĩ cho biết, lúc nào cô cũng dùng lớp lót trang điểm bằng kem chống nắng, ngay cả lúc quay phim trong phim trường. Theo nữ ca sĩ 25 tuổi, đèn chiếu sáng trong phim trường rất nguy hiểm, có nhiều tia độc hại thậm chí là độc hại hơn cả ánh nắng mặt trời, nên nếu để chiếu trực tiếp vào da sẽ rất nguy hiểm cho da.

8. Không tiếc tiền mua mỹ phẩm

Vì tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với lớp make up dày, Ái Phương rất chú trọng đến việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp. Cô cho rằng mình không nên tiếc tiền khi đầu tư cho mỹ phẩm, làm đẹp cho da dẻ của mình. Các thương hiệu Ái Phương yêu thích là Clinique, Avene, Lamer, MAC, Shu Uemura, Bobby Brown… 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

5 nguyên tắc tẩy trang đúng cách làm sạch sâu da mặt.

Tẩy trang là một trong những bước quan trọng trong việc chăm sóc làn da phái đẹp. Muốn sở hữu làn da khỏe đẹp và ngừa mụn, trước hết bạn cần có một làn da sạch mà đôi khi sữa rửa mặt chưa làm được điều đó. Hãy ghi nhớ 5 nguyên tắc tẩy trang dưới đây để có làn da thật khỏe mạnh nhé!

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm