Nội dung

John S. Williams Jr, 35 tuổi, cùng với những đứa con của anh ta bắt taxi đi gần 490 km từ Philadelphia đến Uniontown, bang Pennsylvania, Mỹ. 

Khi xe đến nơi, William không thể trả được số tiền 749 USD. Tài xếliền gọi cảnh sát đến. 

Ngồi tù vì đi taxi đường dài mà không có tiền trả

John S. Williams Jr bị bỏ tù vì không trả được tiền taxi. Ảnh minh họa taxi ở New  York.

Cảnh sát cho biết Williams không mang theo tiền mặt, còn thẻ tín dụng của anh ta đã dùng vượt hạn mức trong ngày. Các con của anh đã được một phụ nữ sống gần đó trông nom trong khi anh ta giải quyết rắc rối với cảnh sát.

Theo trang Pi Trbiune-Review, Williams bị truy tố về hành vi trộm cắp dịch vụ. Anh ta phải ngồi tù với số tiền bảo lãnh tại ngoại 2.500 USD, chờ ra tòa vào ngày 7/7 tới.

Tường Ý

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thành phố ghét du khách nhất thế giới

Hầu hết người dân Barcelona đều bày tỏ sự giận dữ của mình đối với lượng khách ngày một đông, khiến chính quyền địa phương buộc phải ngừng cấp giấy phép xây dựng khách sạn, nhà nghỉ và các khu nghỉ dưỡng.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Nơi phụ nữ đánh nhau chảy máu để cầu mưa

Máu đổ ra trong trận đánh sẽ được thu thập lại, sau đó đem đi tưới lên mảnh đất tổ tiên với niềm tin về một mùa màng bội thu và những cơn mưa. Trước khi trở về nhà, những người phụ nữ ôm nhau chứ không mang theo thù hận. 

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm