Nội dung

Có thể nói, cả 3 vị giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2017 đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Trong đó, Võ Hoàng Yến đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một người đào tạo và chia sẻ về chuyên môn.

Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Ngay tại buổi họp báo, Võ Hoàng Yến xuất hiện quyền lực và cá tính trong bộ cánh đen tuyền với chiếc áo choàng ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn là người đã thổi hồn vào những bộ trang phục khi lên sóng. Xuất hiện với hình ảnh khá đa dạng trong mỗi tập, Võ Hoàng Yến đã chứng minh được mình thật sự xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu của làng thời trang Việt.

Đơn sắc nhưng không đơn điệu

Giữa rất nhiều bộ cánh rực rỡ sắc màu, Võ Hoàng Yến lại tinh tế chọn cho mình phong cách trắng - đen. Được biết đến với tên gọi monochrome, đây vốn dĩ là một trong những style chưa từng lỗi mốt.

Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Monochrome là nơi cô có thể tôn lên tuyệt đối vẻ sang trọng của thời trang, qua 2 tông màu đen trắng. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Đây là 2 gam màu cơ bản và chưa bao giờ trở nên nhàm chán. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Dù ở kiểu dáng nào vẫn trông rất sành điệu Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Một chiếc áo dáng vest cách điệu cùng với coset trong phòng loại tập 8. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Họa tiết chấm bi phối cùng chân váy đuôi cá thướt tha, điểm nhấn là chiếc mũ rộng vành, giúp cô ngay lập tức ghi điểm trong mắt khán giả.

Tuy monochrome là phong cách khá quen thuộc, nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn biết thể hiện sự sành điệu trong cách "chơi màu" đơn sắc này.

Cá tính cùng choker thời thượng

Với Võ Hoàng Yến, choker gần như là một người bạn thân. Trong mỗi dịp xuất hiện ở ghế nóng phòng loại hay trong các set chụp, món phụ kiện được cô lựa chọn nhiều nhất chính là choker.

Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Cô đã thể hiện mình là một tín đồ choker ngay từ những tập đầu tiên. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Cô sở hữu khá nhiều mẫu khác nhau. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Cả những kiểu choker phá cách như thế này đây. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Hay những kiểu choker đơn giản nhưng vẫn được Võ Hoàng Yến biến thành một item high-fashion.

Cách thông minh khi mix&match choker là một trong những điểm làm cô trở nên vô cùng cá tính trong mắt khán giả.

Tỏa sáng với sắc đỏ quyền lực

Từ lâu nay, màu đỏ luôn gắn liền với sự sang trọng, quý phái. Nhất là khi được khoác lên một người có thần thái đẳng cấp như Võ Hoàng Yến. Bằng cách khéo léo phối hợp giữa kiểu tóc, makeup và phụ kiện, siêu mẫu gần như chinh phục người nhìn mỗi khi diện trang phục sắc đỏ.

Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Võ Hoàng Yến vẫn luôn tự nhận “có một người đàn ông” tồn tại bên trong cô. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Ngay cả màu đỏ khá đặc trưng của phái nữ, cũng được Võ Hoàng Yến thể hiện có phần góc cạnh, mạnh mẽ hơn. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Trong thiết kế này, sự lộng lẫy chủ yếu đến từ phần đuôi váy. Đặc biệt là chiếc nơ cài đầu to bản làm cô trông không khác gì các quý tộc, đến từ những thập niên trước. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Hay sắc đỏ tươi tắn trong set chụp ảnh động, cô cũng thể hiện được gout thời trang đỉnh cao của mình. Ngôi sao thời trang mùa all stars không ai khác ngoài siêu mẫu võ hoàng yến Và đáng nhớ nhất chắc hẳn là khoảnh khắc cô thị phạm trong concept chụp ảnh với cà kheo. Khoác lên mình một thiết kế dân gian đương đại, cùng sắc đỏ ma mị, Võ Hoàng Yến gần như chinh phục mọi ánh nhìn.

Chỉ còn 1 tập nữa thôi thì hành trình VNTM All Stars sẽ chính thức khép lại. Nhưng vẫn còn khá nhiều ẩn số vào đêm chung kết, không chỉ ở thí sinh mà còn ở bộ 3 quyền lực.

Họ sẽ mang đến những bất ngờ nào nữa? Liệu Võ Hoàng Yến sẽ tiếp tục chiếm spotlight bằng những bộ cánh xuất thần của mình?

Hãy cùng chờ xem!

Thế giới có Coco Rocha nhảy đẹp, tạo dáng nhanh thì Việt Nam cũng có Võ Hoàng Yến

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục